Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Tuyên dương Giảng viên và học viên xuất sắc tháng 6

Tháng 6 vừa qua, trên nền tảng công nghệ, FTC đã tổ chức các lớp học trực tuyến cho các học viên là CBNV FTEL và có những đánh giá cụ thể, vinh danh cho những giảng viên, học viên có thành tích xuất sắc nhất tháng. 

Nhằm giải quyết bài toán về kinh doanh online mùa dịch, anh Hoàng Tiến Dương (MKT HN) đã tư vấn, đào tạo cho các Salesman ở một số chi nhánh thuộc Vùng 2, 3 khóa học “Kỹ thuật quảng cáo Google”. Khóa học bám sát như cầu thực tế của thị trường giúp cho các học viên có thêm kiến thức về quảng cáo và tiếp cận Khách hàng online. Nhờ sự nhiệt tình, chu đáo, truyền tải dễ dàng trong phong cách giảng dạy, các học viên đã dành tặng cho anh Dương số điểm đánh giá 4.79/5 sau 13 giờ giảng, trở thành một trong hai Giảng viên nhận danh hiệu Giảng viên xuất sắc trong tháng 6 với giải thưởng 500 Gold từ BĐH. 

Giảng viên xuất sắc còn lại là chị Trương Thủy Tiên (BIL HCM) với số điểm đánh giá của học viên là 4.79/5 sau 14,5 giờ giảng dạy. Chị Tiên đã tham gia 5 chương trình Đào tạo trong tháng 6, trong đó 1 chương trình về Đào tạo dịch vụ cho vùng 7 cùng 2 chương trình Đào tạo DVKH và 2 chương trình Đào tạo bổ sung về Đại sứ chăm sóc Khách hàng. Với sự tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ cũng như tạo nhiều hoạt động trong các khóa lớp học, chị nhận được rất nhiều lời khen của học viên. 

Trong tháng 6, FTC cũng ghi nhận rất nhiều học viên có thành tích học tập xuất sắc, nổi bật trong số ấy là chị Dương Thị Như (CS) xuất sắc nhận được 300 Gold từ BĐH. Theo nhận xét từ CBQL sau khi tham gia các khóa học: chị Như đã tham gia vào quản lý và đào tạo nhân sự trong các kế hoạch thi đua đạt chỉ tiêu tích cao trong các kế hoạch thi đua CTV và kinh doanh của các chi nhánh. Ngoài ra, chị còn luôn đề cao tính kỷ luật, hoàn thành tốt các nhiệm vụ cùng thái độ hòa nhã, vui vẻ và hỗ trợ nhiệt tình các đồng nghiệp. 

Cùng với chị Dương, còn có 3 học viên cũng xuất sắc đạt 300 Gold từ BĐH là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SCC), anh Nguyễn Thế Dũng (INF MB) và chị Trần Cẩm Xuyên (FTEL LTU).

Bên cạnh những học viên xuất xắc trên, còn có 10 người học viên cũng được đánh giá với thành tích nổi bật trong các khóa học tháng 6 bao gồm: Vũ Thị Huyền Trang (HNM), Nguyễn Công Long (TNN), Đồng Văn Mãi (SGDA), Nguyễn Hữu Đạt Đức (FSU), Đỗ Thị Bích Vân (PYN), Nguyễn Hoàng Linh Giang (BDH), Lại Hoàng Anh (NBH), Lê Văn Lễ (SG09), Trần Thành Trọng (CTO), Phạm Thao Thức (SCC). Tất cả những học viên nổi bật đều được thưởng 100 Gold từ BĐH.

Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích và học viên xuất sắc do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy và học tập cho GVNB và học viên trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online. 

Thông tin chi tiết về chương trình vinh danh mới, xem tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img