Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tuyên dương Giảng viên và học viên xuất sắc tháng 5 nhà FTEL

Vừa qua, FTC đã công bố thông tin các Giảng viên và học viên nhận khen thưởng Gold từ Ban Điều Hành nhờ thành tích giảng dạy và học tập xuất sắc nhất tháng 5.

Từ lâu, học online đã không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt là trong mùa dịch, người nhà Cáo càng thích ứng hơn với cách học tiện dụng và an toàn này. Tháng 5 vừa qua, mặc dù tất cả khóa học đều được diễn ra dưới hình thức online, tuy nhiên, các giảng viên và học viên nội bộ FTEL đều cho thấy được sự nghiêm túc  trong quá trình giảng dạy, học tập cũng như tiếp nhận kiến thức một cách tốt nhất của mình. Vì lẽ đó, Trung tâm Đào tạo FTEL (FTC) cũng nhanh chóng tìm ra được Giảng viên nội bộ và Học viên xuất sắc nhất tháng 5 vừa qua. 

Theo đó, nhằm đẩy mạnh số bán Truyền hình và bổ sung kiến thức, tư duy bán hàng, anh Phạm Anh Tuấn (PGĐ Truyền hình FPT) đã tham gia giảng dạy khóa Seminar truyền hình FPTcho Cáo Vùng 5. Kết thúc khóa học, sau 7 giờ giảng dạy, anh Tuấn được các học viên dành nhiều tình cảm nhờ sự nhiệt tình giải đáp, luôn lắng nghe và cũng ghi nhận ý kiến từ các học viên từ những vấn đề nhỏ nhất theo một cách rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng. Các học viên đã dành tặng cho anh số điểm đánh giá 4.85, anh  là Giảng viên đầu tiên nhận danh hiệu GVXS đầu tiên trong tháng 5 với giải thưởng 500 Gold từ BĐH. 

Đồng thời, anh Kiều Văn Khánh (GĐ Hải Phòng) cũng nhận được nhiều “lời khen có cánh” của các học viên trong khóa học Đào tạo Tân binh Sales Vùng 3 với mục đích thiết lập mục tiêu kinh doanh và trau dồi kỹ năng tư vấn xử lý từ chối trong bán hàng. Trải qua tổng cộng 5 giờ học với nhiều lớp từ các chi nhánh thuộc Vùng kinh doanh 3, đa phần các học viên đều cho biết, bản thân có thêm động lực làm việc sau khi được lắng nghe chia sẻ về kinh nghiệm của anh. Các học viên cũng khẳng định, có thể tự tin hơn khi tư vấn bán hàng và khéo léo xử lý được những tình huống khó trong tư vấn Khách hàng. Nhờ cách giảng dạy nhiệt tình và dễ hiểu, anh Khánh nhận được điểm đánh giá 4.98, là GVXS nhất tháng 5 của nội bộ FTEL. 

Bên cạnh đó, Trưởng nhóm kinh doanh VPC –  Phạm Ngọc Vũ và Salesman SG10 Nguyễn Văn Đông cũng được khen thưởng 300 Gold bởi thành tích Học viên xuất sắc tháng 5 do FTC lựa chọn. 

Nhận xét anh Phạm Ngọc Vũ là một cá nhân năng nổ, nhiệt huyết, CBQL của anh cho biết “Phụ trách 1 VPGD mới, Vũ trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự, luôn đạt thành tích cao trong các kế hoạch thi đua CTV và kinh doanh của phòng, nhóm. Đặc biệt là tinh thần không ngại khó, luôn xung phong các tuyến đầu.”

Cùng với đó, sau khóa học  Seminar Truyền hình FPT, Trung tâm đào tạo FTC cũng có những đánh giá dành cho anh Nguyễn Văn Đông: “Là trưởng nhóm nhiệt huyết nhất buổi học. Tham gia thảo luận bài tập từ trước khi chương trình diễn ra. Gợi ý và đặt các câu hỏi để khơi gợi vấn đề. Đưa ra các ý tưởng sáng tạo đóng góp thêm cho Truyền hình FPT.”

Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích và học viên xuất sắc do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy và học tập cho GVNB và học viên trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online. Trong lời chúc gửi tới đội ngũ giảng viên nội bộ FTEL, TGĐ Hoàng Việt Anh đã từng chia sẻ: “Ở FTEL chúng ta, tuy không có những học trò nhỏ, thơ ngây như trong ca khúc, nhưng tâm trạng của những người thầy, giảng viên nội bộ hẳn cũng đầy cảm xúc mỗi khi bước lên bục giảng để truyền đạt lại những kiến thức và kinh nghiệm cho các lớp đàn em.”

Bắt đầu từ tháng 5/2021, Trung tâm đào tạo FTEL (FTC) sẽ có những đổi mới trong khen thưởng Giảng viên, Học viên xuất sắc của Trung tâm Đào tạo FTEL: tôn vinh, khen thưởng các Giảng viên nội bộ và cả học viên ưu tú, có thành tích nổi bật thông qua hình thức vinh danh và khen thưởng Gold mỗi tháng/quý.  

Thông tin chi tiết về chương trình vinh danh mới, xem tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img