Sau phiên họp thứ nhất diễn ra ngày 11/07/2019, phiên họp thứ 2 bắt đầu với những kết quả báo cáo của một số đơn vị như: Trung tâm Quản lý cước, Trung tâm quản lý đối tác Bắc + Nam, Ban Chuyển đổi số…
08h30: Trước khi bước vào phiên họp ngày 12/07/2019, PTGĐ Vũ Anh Tú giới thiệu sản phẩm mới của FPT Telecom: IP Camera. Đây là sản phẩm có thể chịu được nước, điều kiện ngoài trời khắc nghiệt. Nếu các camera trước đây sử dụng đầu thu thì sản phẩm này của FPT Telecom sẽ sử dụng hệ thống cloud.
Anh Vũ Anh Tú cũng đặt mục tiêu bán ra 1 triệu chiếc trong vòng 3 năm. PTGĐ của FPT Telecom cũng chia sẻ điểm đặc biệt của IP Camera đó chính là quản lý chặt chẽ vấn đề bảo mật. Về cấu hình, IP Camera có độ nhạy sáng tốt hơn, cảm biến và ống kính công nghệ mới nên sẽ mang lại trải nghiệm chất lượng khác biệt.
Ảnh: Hữu Cảm
Anh Phạm Thanh Tuấn – GĐ Vùng 5 cũng bổ sung thêm thông tin 100 chiếc bản hoàn thiện sẽ về Việt Nam trong tháng 7 này. Theo PTGĐ Hoàng Trung Kiên nhận định, sản phẩm mới sẽ cần phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề hạ tầng. Với các vùng kinh doanh, Ban lãnh đạo cần đưa ra phương án bán kết hợp sản phẩm thành các gói.
Trước những tính năng của sản phẩm mới, Chủ tịch HĐQT Chu Thanh Hà ngay lập tức đưa ra quyết định: "Tôi sẽ là thuê bao đầu tiên của sản phẩm này!"
Ảnh: Duy Sơn
08h45: Chị Đoàn Vân Anh – GĐ TT Quản lý cước mở đầu phiên họp với những con số của giai đoạn 1H2019. 6 tháng đầu năm, TT Quản lý cước thu hồi doanh thu tăng 13.94% so với cùng kỳ, đặc biệt tỷ lệ trả trước tăng trưởng cao. Điểm sáng là Vùng 2 và Vùng 7 tăng trưởng công nợ 30 cao nhất. Trong khi đó, Vùng 1 và Vùng 5 có kết quả phát hành hóa đơn thành công sau QHBT tốt nhất trên toàn quốc.
Mục tiêu của CUS trong giai đoạn tới là hướng tới thanh toán Online là số 1. Tuy nhiên, sau 2 tháng 6-7 vừa rồi có biến động nhẹ về công nợ. Chị Đoàn Vân Anh bày tỏ sự băn khoăn với những rủi ro đã diễn ra và có thể xuất hiện trong thời gian tới.
PTGĐ Chu Hùng Thắng nhận định những khó khăn còn tồn tại của TT Quản lý cước là do lý do khách quan. CUS là bộ phận hứng chịu nhiều ảnh hưởng, công sức của anh em đơn vị bỏ ra Ban lãnh đạo cũng đã ghi nhận. Tuy nhiên, CUS cần có quan điểm, góc nhìn và kế hoạch lộ trình mạch lạc hơn trong quá trình chuyển đổi số.
PTGĐ Hoàng Trung Kiên cũng chia sẻ về công thức lương bắt đầu áp dụng từ ngày 01/06/2019. Hiện trạng là các vùng vẫn chưa áp dụng được công thức lương mới. Anh Kiên mong muốn thời gian tới Ban lãnh đạo Vùng sẽ tận dụng thanh toán online và truyền thông triệt để về công thức lương mới này.
Ảnh: Duy Sơn
09h15: Anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ Trung tâm quản lý đối tác Miền Bắc (TIN) và anh Anh Phạm Như Hoài Bảo – GĐ Trung tâm quản lý đối tác Miền Nam (PNC) cho biết TT đã tối ưu bài toán nhân sự trong giai đoạn vừa rồi. Về độ gắn kết, tỷ lệ thôi việc của TIN và PNC đang giảm mạnh, cho thấy sự ổn định và cân bằng về sau cho đơn vị.
Trong công tác bảo trì, anh Bảo cho biết số tác vụ tăng 13.5%, tỷ lệ đúng hẹn triển khai đạt 93.7%. Trong thời gian vừa qua TIN và PNC đã nỗ lực để tối ưu tác vụ, đảm bảo chất lượng. CSAT của nhân viên đạt 4.17, tăng 0.08% so với cùng kỳ.
Nhìn chung về KPI, các chỉ số tương đối ổn. Anh Bảo cũng chia sẻ thêm TIN và PNC vừa qua đã có đào tạo về điều chỉnh công thức lương cho anh em. Về mặt truyền thông, mặc dù các kênh truyền thông tăng cao nhưng vẫn rời rạc, anh Bảo bày tỏ và cho biết đây sẽ là khía cạnh mà TIN lẫn PNC giải quyết trong thời gian tới.
1H2019 theo anh Mậu là giai đoạn “toàn dân đào tạo” của TIN và PNC với hàng loạt CLB, mô hình đào tạo 1:1 nhằm cải tiến chất lượng nhân sự tối đa. Mong muốn sau đào tạo tân binh, các nhân sự mới sẽ đạt tối thiểu 80% chất lượng so với các nhân viên cứng.
Ảnh: Duy Sơn
Ngoài ra, TIN tổ chức cuộc thi TIN cải tiến, thu được 97 ý tưởng trong đó có 25 ý tưởng xuất sắc trong giai đoạn 1H2019. "Bối cảnh 6 tháng đầu năm có nhiều thách thức", anh Mậu cho biết. Mặc dù có một chút khó khăn về quỹ lương nhưng TT đã đạt kết quả 7/7 chỉ số. “Happy TIN và CSAT Goodbye 1.2 là hai kế hoạch trọng điểm mà chúng tôi đã thực hiện”.
Kế hoạch trong thời gian tới của TT Quản lý đối tác hai miền là chiến dịch SUPER DJ nhằm thay đổi diện mạo, gia tăng điểm tin cậy của KH đối với nhân viên TIN, PNC. Thêm vào đó là mục tiêu hướng tới giảm tải hành lý, giảm rủi ro mất mát cho anh em khi đi thực hiện nhiệm vụ. Anh Mậu cũng đưa ra phương án tăng năng suất lao động 20% với các đột phá trong thi công bằng móc cáp, đảm bảo an toàn cho anh em. Chị Chu Thanh Hà đánh giá đây là một cải tiến sáng tạo, có thể đem dự thi iKhien trong thời gian tới.
Như vậy, trong thời gian tới, TIN và PNC sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là: Happy TIN, SUPER DJ và HAPPY CUSTOMER. Đề xuất trong thời gian tới của đơn vị là những phối hợp với ISC và INF nhằm số hóa, các tiến các tool và giảm số lượng khách hàng bị ảnh hưởng. Trước những kết quả của TT Quản lý đối tác, chị Chu Thanh Hà Hà đánh giá hoạt động của TIN và PNC đang thực hiện rất tốt và đưa ra chỉ tiêu mỗi năm sẽ có 2 nhân sự xuất sắc của đơn vị gia nhập Ban điều hành.
Ảnh: Duy Sơn
10h00: Anh Trần Hữu Sơn (GĐ Trung tâm phát triển và Quản lý hạ tầng INFMB) và anh Vũ Đức Huy (GĐ Trung tâm phát triển và Quản lý hạ tầng INFMN) đại diện đơn vị báo cáo 7 nội dung mà INFđã thực hiện trong thời gian vừa qua. Giai đoạn 1H2019 INF hai miền đã đạt 177% phát triển hạ tầng phục vụ KD trong quý I và đạt 98% phát triển hạ tầng phục vụ KD 6 tháng đầu năm. Tỷ lệ tăng trưởng Port đạt 127%. Ở mặt vận hành hạ tầng, các chỉ số đều tăng cao so với cùng kỳ trên tất cả các vùng. Điểm sáng của INF VHHT là Vùng 6 với các điểm khá cao.
Một điểm nhấn khác của INF về chất lượng mạng lưới đó là số lượng MetroPop đạt chuẩn được nâng cao và POP backup được triển khai. Kế hoạch trong thời gian tới của INF là chú trọng đào tạo nhân sự, tiếp tục số hóa bằng cách xây dựng một số tool quản lý mới.
PTGĐ Vũ Anh Tú cũng dành lời khen cho INF khi trong giai đoạn 1H2019, đơn vị đã có thêm 4 cá nhân đạt chứng chỉ CCIE – Chứng chỉ quốc tế về CNTT khó nhất thế giới.
Ảnh: Hữu Cảm
10h45: Anh Lương Duy Phương đưa ra các con số của Trung tâm Điều hành mạng với tình hình tăng trưởng IPv4 tốt. 6 tháng vừa qua FPT Telecom phải trải qua sự cố cáp quang biển, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạ tầng cáp của công ty. Dù vậy, NOC cũng đã nhanh chóng khôi phục và giảm thiểu ảnh hưởng.
Trung tâm Điều hành mạng cũng đã xây dựng tool ghi nhận và quản lý để kịp thời xử lý sự cố, hướng tới tự động khôi phục sau sự cố. Kế hoạch 2H2019 của đơn vị là Nâng cấp MetroPop, Tăng băng thông cho các tỉnh và quốc tế, Triển khai DWDM (đặc biệt là vùng 8), Tái đánh giá ISO 27K, 20K1. Thêm vào đó, anh Phương cũng chia sẻ mong muốn tham dự các hội thảo về NOC trên thế giới trong thời gian tới.
11h00: Anh Trần Thanh Hà – PGĐ Trung tâm Thông tin hệ thống (ISC) chia sẻ ISC vừa trải qua một "cơn bão" và có nhiều thay đổi. So với cùng kỳ, tỷ lệ nhân sự nghỉ việc giảm 50%, tăng trưởng nhân sự ở mức ổn. Năm nay, ISC cũng đã chuyển đổi cơ cấu tổ chức giữa các khối theo chỉ đạo của TGĐ Hoàng Việt Anh. 78% nhân sự ISC hài lòng với mức lương hiệu quả công việc hiện tại.
Trong thời gian tới, ISC đặt mục tiêu chuyển sang mô hình DevOps, cam kết 95% đáp ứng tính đúng hạn, đạt 90% năng lực đáp ứng yêu cầu và đảm bảo nguồn lực hỗ trợ, vận hành dự án. Với những mục tiêu này, ISC phải tìm ra phương án giải quyết bài toán nhân sự trước mắt, TGĐ Hoàng Việt Anh nhận định.
Ảnh: Duy Sơn
11h30: Trung tâm Giám sát và đảm bảo dịch vụ tiếp tục buổi họp sơ kết với phần báo cáo của GĐ Vũ Thái Bình. SCC trong thời gian vừa qua đã đạt 80% quy trình quản lý đã được số hóa, 99.996% tăng trưởng chất lượng dịch vụ VOICE. Mục tiêu OKRs quý 3-4 của SCC là tập trung vào số hóa quy trình, nâng cấp hệ thống VOICE, cấu hình KHG trên Inside và các Dashboard, management.
H12019 SCC cũng đã thực hiện tăng trưởng lưu lượng BroadBand, tăng trưởng SCU. Sự cố APG vào tháng 5 được ứng cứu kịp thời nên đã gia tăng traffic. Tổng quan lưu lượng trong các vùng đều có xu hướng tăng cao, trừ Vùng 1 và Vùng 3 giảm. Trong khi đó, lưu lượng cao nhất lần lượt là Vùng 1 và Vùng 5.
11h50: GĐ Trung tâm An ninh mạng Nguyễn Anh Đức kết thúc buổi sáng ngày 12/07/2019 với các con số khả quan như: 100% Uptime, 100% sử dụng Cloud Native, 100% hệ thống mới sử dụng SSO, 75% Automatic và 91% Proteced. Về mặt nhân sự, CSOC tăng thêm 20% và chất lượng nhân sự tăng cao khi có thêm nhiều CBNV thi lấy chứng chỉ quốc tế về An ninh mạng.
Kế hoạch cuối năm 2019 của CSOC là hỗ trợ chatbot/cảnh báo trên WP trong tháng 7, triển khai các hệ thống cảnh báo cần thiết, hoàn thiện hệ thống EDR, SIEM và nâng cấp hệ thống xác thực thiết bị tập trung.
Ảnh: Hữu Cảm
13h30: Ban Chuyển đổi số bắt đầu sơ kết 1H2019 buổi chiều. Anh Nguyễn Cảnh Thắng – GĐ Ban chuyển đổi số cho biết mục tiêu của ban là tập trung vào 3 điểm khác biệt vượt trội trong trải nghiệm khách hàng, cải tiến nâng cao vận hành và thúc đẩy kinh doanh.
Ban chuyển đổi số là một trong những đơn vị mới của FPT Telecom, thành lập ngày 18/03/2019. Dù tuổi đời còn mới nhưng Ban chuyển đổi số đã tham gia vào nhiều dự án trọng điểm của công ty như FID, phân công tối ưu, Customer Request Management…Anh Thắng chia sẻ quyết tâm hoàn thành 100% các kế hoạch đang được giao từ giờ đến cuối năm.
14h15: Anh Trương Tiến Trí Phó Ban QL&PT Đường trục cho biết tính đến ngày 30/06/20119 đơn vị đang quản lý 17.823 km đường trục, triển khai 71 dự án. Kế hoạch 2H2019 của Ban là giải quyết dứt điểm các điểm đen, tăng cường bảo trì tuyến trục. Anh Trí cũng đưa ra đề xuất đẩy nhanh các thủ tục tiến hành thi công Dự án và tiến hành nhanh việc thuê đối tác thực hiện BTBD.
14h40: Tiếp nối buổi họp Sơ kết 1H2019, chị Phùng Thu Trang – Trưởng Ban Truyền thông đưa ra một số chiến dịch mà Ban đã thực hiện trong thời gian vừa qua. Về Workplace, chị Trang cho biết hiện vẫn còn 16 Ong Chúa Inactive, 1579 CBNV FPT Telecom chưa Active, trong đó 399 CBNV chưa Login. Theo chủ trương, từ ngày 15/07 sẽ thắt chặt kỷ luật và có chế độ thưởng phạt rõ ràng.
Về chiến dịch Xe cải tiến, hiện trạng đề xuất cải tiến khá thấp, mới chỉ đạt 24.3%, Vùng 5 có tỷ lệ đề xuất <10%, chỉ có Vùng 3 và khối HO có tỷ lệ ticket đề xuất đạt trên 30%. Ngoài ra, Vùng 3 có tỷ lệ đề xuất cao nhất, chi nhánh Hải Phòng có lượng ticket đề xuất vượt trội so với tất cả các chi nhánh (55 ticket). Với cuộc thi iKhien 2019, hiện tại toàn FPT Telecom đã có 27/25 sáng kiến, vượt quota 2 sáng kiến. Đơn vị đóng góp nhiều nhất là INF, đơn vị đã đạt giải là PAYTV (sản phẩm MultiCam và Hóa đơn điện tử).
Trong giai đoạn 2H2019, chị Phùng Thu Trang cho biết Ban sẽ đẩy mạnh đa dạng các nội dung Truyền thông nội bộ và tập trung vào Internet sạch, Music Home, Hi FPT và hình ảnh của FPT Telecom trong cộng đồng.
Ảnh: Hữu Cảm
15h15: Chị Đỗ Thị Hương – Trưởng Ban Kế toán chia sẻ trong 6 tháng đầu năm FAF HO thiếu nhân sự khá nhiều. 1H2019 là khoảng thời gian FAF tối ưu dòng tiền và lãi suất, triển khai SCM tại TIN/PNC, nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến trong công việc và thực hiện các hoạt động Tổng hội khác. Năng suất lao động trong 6 tháng đầu năm FAF tăng 18% so với cùng kỳ và có 30 sáng kiến góp phần tăng NSLD, trong đó có 70% các ý kiến đã được triển khai.
15h40: Chị Nguyễn Thị Thu Phượng – Trưởng Ban Mua hàng cho biết trong 6 tháng đầu năm đã đạt 70% nhiệm vụ nâng cao hiệu quả mua sắm, hoàn thành 80% chỉ tiêu 100% đáp ứng tiến độ hàng hóa theo yêu cầu của đơn vị. Thêm vào đó, kết quả thực hiện 1H2019 có một số điểm sáng như: Đáp ứng đủ hàng hóa cho INF, PMB, NOC, PayTV, Vùng. Ngoài ra, Ban mua sắm hoàn thành mua sắm cho các dự án mới: Second Screen – PayTV, nâng cấp hệ thống mạng core NOC, Wifi Marketing và Camera. Ban mua sắm cũng đã đàm phán thành công các vật tư thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí lên tới 1.2 tỷ đô la trong 6 tháng vừa qua.
Với những thành tích như vậy, Ban mua sắm trong giai đoạn tới đặt mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu OKRs đã đăng ký, bổ sung thêm các hàng hóa phục vụ cho các đơn vị như Marketing, Ban Dự Án…cũng như tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán các mặt hàng thuờng xuyên cho 2020.
Ảnh: Duy Sơn
16h00: Ban Chất lượng tiếp tục với phần trình bày của chị Bùi Hồng Yến – Trưởng ban. Thời gian vừa qua năng suất lao động ngành dọc đã tăng 20%. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều lỗi mắc lại liên tiếp mà FTQ đã ghi nhận được trong thời gian vừa qua như: thiết bị CLS xuống cấp, các loại IPMS lỗi hàng loạt.
Chị Yến đề xuất trong thời gian tới INFMB cần cải tạo điều chỉnh topo ngoại vi phía Bắc, lập modul nguồn dự phòng cho các POP. Với NOC, SCC và PayTV, Trưởng Ban chất lượng cũng đưa phương án chuyển MPOP khắc phục thời gian downtime. Các đơn vị như TIN/PNC, Kinh doanh và CSKH có một vài phương án thay đổi, cải tiến để nâng cao chất lượng trong 6 tháng cuối năm.
16h40: Chị Trịnh Thùy Nhung – GĐ Trung tâm Đào tạo và chị Trần Hạnh Dung (PGĐ Trung tâm Đào tạo) tiếp tục buổi sơ kết 1H năm nay với các hoạt động nổi bật của Trung tâm như các chương trình đào tạo được thiết kế mạch lạc, nội dung thiết thực, triển khai đào tạo xuyên suốt 8 Vùng cùng sự phối hợp của nhiều đơn vị HO. Năng suất lao động của FTC trong 1H2019 cũng đã tăng 170% dù số lượng nhân sự không thay đổi.
Chị Nhung cũng giới thiệu về app Đào tạo – một trong những sản phẩm số hóa mà FTC đã phối hợp với ISC. Trong giai đoạn tới, FTC sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào đào tạo. PTGĐ Hoàng Trung Kiên đưa ý kiến cho FTC trong thời gian tới đó là thiết kế các khóa học thiết thực cho sale.
16h45: Anh Nguyễn Thái Bình – Trưởng Ban Nhân báo cáo các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, quản lý cán bộ, triển khai chính sách và số hóa hoạt động. Điểm sáng trong hoạt động số hóa là các hệ thống phỏng vấn thông minh, tiện ích Survey bổ nhiệm, quản lý hồ sơ FPT Care cũng như triển khai nâng bậc HĐLĐ điện tử và online.
Trong thời gian tới, FHR sẽ áp dụng tiêu chuẩn tuân thủ thời gian làm việc, tập trung cải thiện và phát triển các mặt như chính sách, số hóa hoạt động quản lý. Đặc biệt là ứng dụng sinh trắc vân tay nhằm dự đoán tính cách và sự phù hợp của nhân sự với công việc, vị trí đang tuyển dụng.
17h00: Chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền (Chánh Văn phòng) và anh Hồ Công Chính (Phó Chánh Văn phòng) tóm tắt một số kết quả làm được của đơn vị trong 6 tháng đầu năm như: đảm bảo 99% CSVC cho 7 Vùng, hoàn thành 100% nghiệp vụ thường xuyên, hoàn thành 100% dự án mua Metro POP tại các chi nhánh. Bộ phận Văn phòng vừa qua cũng tham gia vào công cuộc Chuyển đổi số với các dự án lớn như Checkin qua Mobile App, quản lý thông minh văn phòng từ xa.
6 tháng cuối năm BO sẽ tiến hành rà soát hoàn thiện quy trình phối hợp với các đơn vị tương tác công việc, hướng tới 6-9 tháng thu hồi vốn đầu tư. Đồng thời tập trung triển khai các dự án Smart Office, thay thế bản cứng bằng Document….
PTGĐ Vũ Mai Hương cũng tiết lộ phương án chấm công bằng Smartphone trong thời gian tới tại toàn bộ các văn phòng của FPT Telecom. Đây cũng chính là tiêu chí tính lương KPI.
17h30: Anh Phan Phước Nhật – Trưởng Ban Văn hóa và Đoàn thể là người báo cáo cuối cùng. Đúng như tên gọi, anh Nhật mở đầu với một video mang đậm tính FUN. Gói gọn trong 3 phút, toàn bộ những sự kiện thể thao, OKRs, cuộc thi…mà FUN đã thực hiện trong 6 tháng vừa qua. Chia sẻ về kế hoạch 2H2019, anh Nhật chia sẻ một số sự kiện mới sẽ triển khai như Happy Boss Day, FTEL's Got Talent, Cover OKRs, Nhiệt huyết STCo….
17h45: Tiếp nối thành công của Hành trình kết nối 2018, năm nay FPT Telecom triển khai chương trình "Những bước chân nhà Cáo" – FOXSTEP. Hàng chục ngàn người sẽ cùng nhau đi bộ và đo đếm số bước chân. Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ mục tiêu mà BTC đưa ra, đó là tổng số bước chân tương đương 13 lần Vòng Trái Đất.
Anh Đinh Tiến Dũng – Giám đốc Sáng tạo Trung tâm Truyền hình FPT và cũng là tác giả kịch bản kiêm đạo diễn chia sẻ hoạt động FOXSTEP là hoạt động xứng tầm để hướng tới kỷ niệm ngày thành lập FPT 13/09. "Nhân sự khỏe mạnh sẽ làm nên một công ty khỏe mạnh", anh Dũng nhấn mạnh. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 06/08 – 08/09/2019.
18h20:
TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn mạnh kết quả trong 1H2019 vừa qua khá ấn tượng. Trong thời gian tới, vẫn còn nhiều thách thức vì vậy TGĐ FPT Telecom mong muốn toàn bộ CBNV sẽ nỗ lực hết mình. Chia sẻ về chính sách OKRs quý III, IV sắp tới, BTC sẽ có điều chỉnh để phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại.
Chủ tịch Chu Thanh Hà nhận định: "Từ giờ tới cuối năm chúng ta có rất nhiều sản phẩm sẽ ra mắt và đưa tới tay khách hàng. Với tình hình dồn dập như vậy, chúng ta cần tăng tốc và theo sát các hoạt động đã đề ra. Từ giờ đến hết năm FPT Telecom quyết tâm đạt bằng được những chỉ tiêu OKRs 2019". Người đứng đầu nhà Cáo cũng chia sẻ về các chỉ số tốt của kỹ thuật nên BLĐ đã quyết định 8 chi nhánh sẽ tự tìm đất xây nhà của FPT Telecom với ngân sách 30 tỷ/chi nhánh.
Cũng nằm trong nội dung buổi sơ kết 1H2019, Ban lãnh đạo đã trao bằng khen và giải thưởng cho những tập thể đạt thành tích tốt trong chiến dịch Đường lên đỉnh OKRs quý II vừa qua. Với các chỉ tiêu được đưa ra trong 3 tháng 6-7-8, Vùng 4 là Băng đảng xuất sắc hoàn thành 9/9 chỉ tiêu.
Như vậy, cuộc họp Sơ kết 1H2019 & Kế hoạch 2H2019 đã kết thúc. Những vấn đề nổi cộm của buổi họp năm nay và chi tiết về Bảng vàng OKRs quý IIsẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tại Website và Workplace của FoxNews.
Xem thêm: Sơ kết 1H2019 và Kế hoạch 2H2019 ngày 11/07/2019: Cơ hội và thách thức