Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Tưng bừng tất niên đa sắc màu với Nhà Cáo trên toàn quốc

Tất niên không chỉ là dịp các chi nhánh cùng nhau nhìn lại chặng đường 1 năm đã qua mà còn là dịp để toàn thể CBNV có cơ hội phát huy các sở trường tiềm năng của mình qua các tiết mục nhạc kịch tự dàn dựng hoặc các tác phẩm âm nhạc mang đậm phong cách STico một cách độc đáo .

"500 anh em" Vùng kinh doanh 1 đã có một bữa tiệc tất niên ấm cúng, tổ chức tại nhà hàng Thúy Nga Plaza, Đội Cấn, Hà Nội. Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1 đã gửi những lời cảm ơn chân thành cho sự cố gắng không ngừng nghỉ và những thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm qua của các salesman khu vực Hà Nội. 

Anh Nguyễn Anh Đức ghi nhận những đóng góp của các CBNV Kinh doanh Vùng 1

Cùng với đó, các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2016 cũng được gọi tên và trao thưởng một cách trang trọng.

Tiệc tất niên của Vùng 1 trở nên sôi động với các tiết mục văn nghệ và phần bốc thăm may mắn.

Year End Party năm nay của Trung tâm Quản lý cước tại Hà Nội trở nên đặc biệt hơn khi các CBNV phải nói lời chia tay chị Nguyễn Thị Dư – giám đốc đơn vị sẽ nghỉ hưu trong năm tới.

Nhiều CBNV đã không kiềm được nước mắt khi phải chia tay người "chị cả" mẫu mực đã dẫn dắt mình trong nhiều năm qua. Trong buổi tiệc, chị Dư cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc thành công tới FPT Telecom, cũng như những thế hệ đàn em của mình đã luôn đồng hành cùng chị trong chặng đường vừa qua.

Như mọi năm, liên quân 6 đơn vị PayTV – FCC – FHR – NOC – CSOC – SCC lại tổ chức tiệc tất niên cùng nhau. Các CBNV đã có một bữa tiệc không thể nào quên với đầy đủ các tiết mục văn nghệ từ sôi động, nóng bỏng cho đến STCo hài hước. Đặc biệt, anh em liên quân còn được "quẩy" hết mình cùng DJ trong không gian âm nhạc bùng nổ.

Nhà Viễn thông Quốc tế Hà Nội (FTI HN) là một trong những đơn vị cuối cùng của nhà Cáo tổ chức tiệc tất niên. Các chàng trai cô gái của FTI HN đã có màn hóa trang ấn tượng trong một tiết mục biểu diễn trong chương trình.

Trước đó, các chi nhánh của Vùng 2, 3 và 4 cũng đã đồng loạt tổ chức lễ tổng kết và chào mừng sinh nhật tuổi 20 của FPT Telecom.

CBNV chi nhánh Bắc Ninh diện trang phục rực rỡ sắc màu trong tiệc tất niên. 

Nhà Cáo Điện Biên cũng tưng bừng kỷ niệm tuổi 20 FPT Telecom.

Người Viễn thông Hòa Bình hóa Táo quân chầu trời trong một tiết mục STCo đặc sắc.

Các "nàng Cáo" xứ chè Thái Nguyên trình diễn tiết mục múa sen đẹp mắt.

Nhà Cáo Nghệ An lại khiến những người tham dự cảm thấy rạo rực với màn trống hội và cờ hoa rực rỡ.

Ban lãnh đạo chi nhánh Thanh Hóa thực hiện nghi thức tri ân CBNV trong tiệc tất niên.

Ban lãnh đạo chi nhánh Phú Yên trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhân tiệc tất niên của đơn vị.

Tại Vùng kinh doanh 5, lễ tổng kết kéo dài từ 18h đến 21h30 tại nhà hàng Western Palace Wedding & Convention, số 443 – 445 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10 đã thu hút gần 600 CBNV bao gồm toàn bộ khối kinh doanh và khách mời tụ hội với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét Vùng 5 hay trò chơi thú vị như nhanh tay nạp ngay thẻ cào

Tại buổi lễ, anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc vùng kinh doanh 5 đã điểm sơ lược lại hoạt động kinh doanh năm qua cũng như đưa ra những định hướng và quyết tâm trong năm mới. Bên cạnh đó, các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc của 11 TTKD cũng đã được vinh danh một cách long trọng

Điểm nhấn của lễ tổng kết là tiết mục STico mang tên “Anh TuấnPT” được viết dựa trên nền bài hát “Anh Ba Hưng” do anh Nguyễn Thanh Hải, Ban chất lượng sáng tác. Anh Hải chia sẻ: “Bài hát này thấy vậy mà phải mất đến 3 ngày mới có thể hoàn thành vì mong muốn thông qua một bài hát sẽ có thể cho người nghe cảm nhận được hình ảnh chân thực và quyết liệt của anh Tuấn như câu hát “..Nét mặt nghiêm trang. Nhiệt huyết luôn tuôn trào như sức trẻ hai mươi..”

Quá bất ngờ và ấn tượng với ca khúc viết về mình, anh Phạm Thanh Tuấn đã đề nghị mua lại bản quyền ca khúc từ chính tác giả.

Không dừng lại ở đó, anh Hải còn tiếp tục “ra tay” chắp bút với ca khúc “Vùng 5 ca” dựa theo ca khúc “Lên Đàng” cùng nội dung viết về các salesman với tinh thần hăng hái luôn xông pha trên “mặt trận” kinh doanh để mang về những hợp đồng mới; góp phần đẩy mạnh doanh số Vùng. Ca khúc không chỉ nhắc về những hình ảnh quen thuộc như: tờ rơi, bandrol, combo,.. mà còn đề cao tinh thần làm việc nhóm cũng như sự chịu khó của anh em kinh doanh như câu hát: “Toàn quân salemans kề vai chung tay lên đàng, ta lập wolfman. Vì công ty quên mình, đoàn quân sale lên đàng vì công ty FTEL..”

Cùng thời điểm, nhiều chi nhánh khác thuộc Vùng 6, Vùng 7 cũng đã có những khoảnh khắc thú vị tại đơn vị. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh để có thể hiểu hơn về văn hóa và không khí những ngày cuối năm Bính Thân:

Tại chi nhánh Kiên Giang, điểm nhấn độc đáo năm nay chính là tiết mục Táo Viễn Thông do anh Phạm Tuấn Cường, Cán bộ nằm vùng chi nhánh sáng tác và đạo diễn. 

Bộ ba Táo Viễn Thông Kiên Giang đã mang đến một tiết mục ấn tượng, phản ảnh thực trạng tình hình công tác kinh doanh tại đơn vị.

Không khí của lễ tổng kết tại các đơn vị FTEL năm nay thêm phần rực rỡ và sôi động do mang âm hưởng nhiệt huyết của tuổi 20, với hy vọng một năm mới thành công mới trên mọi miền Tổ quốc.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img