Thứ Tư, Tháng Bảy 9, 2025
spot_img

Tưng bừng chương trình “Lộc xuân như ý” tại chi nhánh Bình Dương

Nhằm nâng cao hình ảnh của công ty và hỗ trợ các hoạt động bán hàng của chi nhánh, ngày 17/2 vừa qua, tại AEON Mall Bình Dương, Trung tâm Marketing đã triển khai thành công chương trình “Lộc xuân như ý”. Sự kiện thu hút hàng ngàn khách hàng check – in và tham quan.

Ngày 17/2 vừa qua, tại AEON Mall Bình Dương, Trung tâm Marketing đã tổ chức thành công chương trình “Lộc xuân như ý” . Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm một số sản phẩm của FPT Telecom và nhận ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói Khuyến mãi Internet, đổi mới lấy cũ của Truyền hình FPT. Bên cạnh đó, một loạt các hoạt động vui chơi, giải trí như Minigame Hái lộc đầu xuân, Vui chơi cùng Nhân tượng hay Ca nhạc – Nghệ thuật cũng được tổ chức đầy vui nhộn và ý nghĩa, thu hút hàng ngàn khách hàng check – in và tham quan.

Sự kiện thu hút hàng ngàn khách hàng check – in và tham quan

Đặc biệt hơn, khán giả là các fan hâm mộ bóng đá đến tham dự chương trình đã đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy (“Duy Pinky”) của Đội tuyển bóng đá quốc gia xuất hiện tại sự kiện. Có mặt tại sự kiện lúc 17h45, để gây bất ngờ cho khán giả, Duy “Pinky” đã xuất hiện trong trang phục Ông Thọ, trổ tài nhảy popping cùng các nhân tượng làm không khí tại các gian hàng “Lộc Xuân Như Ý” nóng hơn bao giờ hết. Sau khi rũ bỏ lớp hóa trang để trở lại làm "người thường", Hồng Duy lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ “rụng tim” khi thể hiện “tài lẻ” của mình với hai ca khúc "Hongkong 1" và "Ngày Xuân long phụng sum vầy". 

Tại sự kiện, Duy được rất nhiều các bạn trẻ đặt các câu hỏi về bản thân cũng như nghề nghiệp, trong đó có những câu hỏi cực kỳ đáng yêu và dí dỏm như "Duy có từng bị thầy Park phạt chưa?", "Làm sao để luôn đẹp trai như Duy?"… Trước khi ra về, Hồng Duy đã gửi "lộc lì xì" đầu năm đến các bạn trẻ cũng như dành rất nhiều chữ ký tặng cho các khách hàng có mặt ở gian hàng FPT Telecom. Phải rất vất vả Hồng Duy mới thoát được khỏi vòng vây của người hâm mộ để ra về.

“Lộc xuân như ý” là chuỗi sự kiện được Trung tâm Marketing triển khai trên 10 tỉnh thành xuyên suốt giai đoạn từ ngày 15/2 đến ngày 24/2 với mong muốn đem lại cho khách hàng sự may mắn và tài lộc đầu năm, đồng thời hỗ trợ hoạt động bán hàng và quảng bá hình ảnh của công ty. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút sự khoảng 15,000 lượt khách hàng ghé thăm trực tiếp trên 10 tỉnh thành, cùng 10 triệu lượt người tiếp cận trên các phương tiện truyền thông xã hội. 

Thông tin chi tiết có thể xem tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img