Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Từ OneTV tới Truyền hình FPT: Câu chuyện 11 năm bán hàng của nữ Trưởng phòng CN Bắc Ninh

Hành trình 11 năm gắn bó với vị trí Kinh doanh tại Chi nhánh Bắc Ninh của chị Nguyễn Thị Liên có đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ vất vả, lo toan tới hạnh phúc. Chị cũng là người đã tư vấn cho Khách hàng dịch vụ OneTV của FPT Telecom từ những ngày đầu tiên…

Gia nhập FPT Telecom vào năm 2010, chị Nguyễn Thị Liên làm việc tại vị trí nhân viên Kinh doanh Chi nhánh Bắc Ninh từ đó cho tới thời điểm hiện tại. Từ tư vấn lắp đặt Internet cho Khách hàng, tới khi ra mắt dịch vụ OneTV, chị Liên đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

Chị chia sẻ rằng thời đầu đi tư vấn Khách hàng sử dụng dịch vụ OneTV, chị và các anh em Salesman khác gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại do Khách hàng thời đó vẫn đang quen sử dụng vệ tinh chảo để xem Truyền hình. Nhiều vị Khách hàng nghe giới thiệu về dịch vụ mới nghe “lạ” hơn bình thường đã từ chối lắp đặt, khó khăn lắm các nhân viên Kinh doanh nhà Cáo mới có thể lên được một hợp đồng. 

“Nhớ lại những năm đó, mỗi tháng toàn Chi nhánh chỉ bán mới được 2 tới 3 cho Khách hàng thôi, lại là những Khách hàng cho điều kiện chút mới dùng. Tôi nhớ rằng phải đi tới khu Đồng Kị (Bắc Ninh), tới nhà Khách hàng có xưởng gỗ thì mới có hy vọng chốt được.” – Chị Liên bồi hồi chia sẻ về kỷ niệm một thời với OneTV.

Dần dần, dịch vụ Truyền hình mà FPT Telecom phát triển, nhiều nội dung hiện đại, bắt kịp với xu hướng và nhu cầu ngày một tăng của Khách hàng, đó cũng là lúc chị Liên tư vấn và giới thiệu thành công dịch vụ này tới nhiều Khách hàng hơn. Tuy nhiên, lúc đó OneTV cũng cùng lúc đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ các nhà cung cấp nội dung số khác, nhiều Khách hàng đưa ra sự so sánh cả về nội dung và giá thành. Nhưng chị Liên luôn tự tin khẳng định với Khách hàng rằng nội dung của OneTV hơn hẳn về mặt chất lượng nội dung, Khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài.

Ngày nay, OneTV hay IPTV đã thay thế bằng cái tên thân thương và gần gũi hơn, đó là Truyền hình FPT. Với nhiều nội dung giải trí, thể thao, phim, chương trình đa dạng hấp dẫn, chị Liên cùng đội ngũ Salesman hay các thành viên DVKH của Chi nhánh đều tự tin mang thương hiệu Truyền hình FPT giới thiệu tới Khách hàng gần xa. 

Theo chị, điểm ưu thế lớn nhất của Truyền hình FPT trong mắt Khách hàng chính là các nội dung về thể thao, đây cũng là thế mạnh được chị tận dụng khi giới thiệu tới Khách hàng. 

Trước đó, vào dấu mốc của Truyền hình FPT năm ngoái, chị Nguyễn Thị Liên xuất sắc đạt danh hiệu Salesman xuất sắc toàn quốc và nhận phần thưởng đặc biệt là một chiếc TV thế hệ mới. Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV FPT Telecom, dấu mốc tiếp theo đang tới rất gần, và chị Liên cũng vui mừng chào đón chặng đường mới của Truyền hình FPT. “Tôi mong Truyền hình FPT sẽ ngày càng phát triển, sáng tạo nhiều nội dung hay để tới được với nhiều Khách hàng hơn nữa!” – Chị chia sẻ.

Chị Liên cũng như nhiều anh chị em Salesman khác, mơ một giấc mơ “lớn”, đó là đem Truyền hình FPT tới với nhiều Khách hàng, nhiều đối tượng hơn nữa. Trong hành trình vừa qua, chị Liên đã đồng hành cùng Truyền hình FPT ở tiền tuyến bán hàng, chị cũng đạt được ước mơ có thành tích ấn tượng trong công việc, và chắc chắn trong tương lai, chị sẽ đạt nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa với dấu mốc mới của Truyền hình FPT.

Ghi dấu một cột mốc lịch sử mới trong hành trình phát triển của Truyền hình FPT, Talkshow “Hành trình kết nối những giấc mơ” sẽ là dịp để người nhà Cáo cùng ngồi lại và nhớ về những tháng ngày đồng hành cùng nhau để tạo nên một Truyền hình FPT ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng Khách hàng.

Talkshow sẽ được phát sóng trên kênh Fanpage/Workplace Foxnews vào 20h00 tối thứ 6 ngày 16/07 với các Khách mời đặc biệt. Danh tính Khách mời sẽ được giữ bí mật đến phút cuối, đảm bảo sẽ khiến người xem bất ngờ.

Tại “Hành trình kết nối ước mơ”, các Khách mời sẽ mang tới câu chuyện cá nhân của mình, những kỷ niệm đồng hành cùng Truyền hình FPT với các cung bậc cảm xúc vui – buồn – hạnh phúc để rồi từ đó xây dựng nên một Truyền hình FPT đáng tin cậy với Khách hàng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó là những lời khuyên, bài học kinh nghiệm từ dàn Khách mời sẽ giúp người nhà Cáo định hướng cho những mục tiêu và giấc mơ lớn hơn của bản thân trong tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img