Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Từ nước mắt đến danh hiệu cá nhân xuất sắc FPT

Đến giờ, nhiều đồng nghiệp vẫn không thể hiểu Phạm Thị Phương Thảo, FPT Telecom Huế, lấy đâu ra năng lượng trong cơ thể không hề to lớn của mình làm việc ngày đêm, mang lại nhiều thành tích như vậy.

Thảo chập chững những bước đi đầu tiên ở FPT Telecom vào năm 2010 với vị trí nhân viên kinh doanh. Sáu tháng sau, Thảo được cất nhắc lên làm trưởng nhóm. Tháng 10/2011, cô gái nhỏ nhắn chuyển công tác qua phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh Huế và đến giữa năm 2013, vị trí Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng là sự ghi nhận của công ty cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị.

Ở mỗi vị trí mà Thảo trải qua đều đóng góp tích cực cho sự phát triển của chi nhánh Huế.

Ba năm hai lần thăng tiến là hành trình mà nhiều người ao ước. Nhưng con đường của Thảo không hề trải hoa hồng như nhiều người nghĩ. “Giai đoạn tôi nhớ nhất khi làm việc tại FPT Telecom thời điểm chuyển vị trí từ phòng kinh doanh sang phòng Dịch vụ khách hàng vào năm 2011. Lúc đó, chi nhánh Huế gặp nhiều khó khăn, hạ tầng phải quy hoạch lại theo quyết định của địa phương tác động đến chất lượng dịch vụ và các chỉ tiêu của chi nhánh. Mặc dù được Ban giám đốc tin tưởng giao cho trọng trách mới nhưng tôi đã rất lo lắng và thậm chí không dám nhận nhiệm vụ. Những ngày đầu thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu, tôi đã một mình khóc nức nở”.

Chưa hết, khi bập vào việc, Thảo cũng gặp không ít sự cố nhớ đời. Lần đó, cô cùng một nhân viên thu ngân đi thu hồi công nợ của khách hàng, với tổng cước chưa thanh toán trong hai tháng hơn 2 triệu đồng. Sau nhiều lần cố gắng liên hệ không thành, nhóm của Thảo đến trực tiếp nhà khách hàng thì bất ngờ vì họ đã dọn đi nơi khác. Trong lúc đó, một nhóm thanh niên cũng tới đây, liên tục gọi điện cho khách hàng hòng đe dọa đòi nợ khiến cho cả đội sợ hãi. Nhưng may mắn là sau đó, bằng sự kiên trì, Thảo và các nhân viên CUS đã trao đổi và gặp được khách hàng để thu hồi khoản cước phí chậm trễ.

Thảo chia sẻ thêm, kể từ khi phụ trách Dịch vụ khách hàng thì tỷ lệ thu hồi công nợ đều tốt đã góp phần làm tăng doanh thu của chi nhánh. Với những thành tích trong công việc cùng sự tin tưởng, ủng hộ của đồng nghiệp, trong cả hai năm 2013 và 2014, chị đã nhận được giải cống hiến và cán bộ quản lý xuất sắc nhất đơn vị.

Dù đạt được khá nhiều thành tích, nhưng Thảo cho rằng mình luôn phải cố gắng, dám thay đổi để tiếp tục cống hiến và làm việc cho FPT Telecom: “Với rất nhiều cái mới, khó khăn, thậm chí với một số đồng nghiệp và ngay cả chính tôi có lúc còn hoài nghi về năng lực bản thân nên tôi đã và sẽ nỗ lực gấp đôi, gấp ba để vượt qua”.

Phạm Thị Phương Thảo, sinh năm 1987, gia nhập FPT năm 2010 và hiện là Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng FPT Telecom chi nhánh Huế. Chị là một trong 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn năm 2015 và được vinh danh hồi đầu tháng 3 vừa qua ở Myanmar.

Theo sách FPT 100

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img