Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

TỨ KẾT WOLF CUP 2019: PAY TV và BDA thua thảm hại, CS ghi cơn mưa bàn thắng

Thắng đậm với tỷ số 8-1, CS giành quyền đi tiếp đầy thuyết phục, PAY TV phải dừng bước vì không giữ được phong độ khi để thua 2-6 trước CUS. Đó là những kết quả đầy bất ngờ tại 2 lượt đấu trận tứ kết WOLF CUP 2019.

Ở lượt trận đầu tiên của vòng tứ kết Wolf Cup với lối chơi tấn công mạnh mẽ, dồn ép đối phương ngay trên sân nhà, SG15 đang chiếm lợi thế cực lớn với 2 bàn dẫn trước SG13. Với lợi thế cực lớn trong Hiệp 1, SG15 dễ dàng đè bẹp SG13 với tỷ số 4 -1 trong hiệp 2.

Ở trận đấu còn lại, thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng giữa hai đội INF và SG3. Tỷ số đang là 2 bàn thắng chia đều cho hai đội. Đây có lẽ là trận đấu gây cấn và hấp dẫn nhất, tỷ số 1-1 được giữ cho đến cuối hiệp. Hai đội buộc phải phân định trên chấm Penanty. Với một chút may mắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Hoàng Mạnh. Liên quân SG3 + Telesale đã giành quyền đi tiếp.

Lượt lượt đấu thứ 2 bắt đầu với 2 cặp đấu là: CS – BDA và PAYTV – CUS

.Các chàng trai chăm sóc khách hàng đã ghi một cơn mưa bàn thắng vào lưới BDA. Đáng chú ý hơn, tiền đạo chủ lực của CS đã bỏ túi đến 4 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tỷ số cuối trận là CS 8 – 1 BDA.

Địa chấn đã xuất hiện ở giải năm nay, ứng cử viên vô địch PAY TV đành ngậm ngùi ra về trước CUS HCM. Chơi bạc nhược một cách khó tin, Nhà Truyền Hình nhận ngay 2 bàn thua cay đắng ngay sau khi tiếng còi  khai màn của trọng tài vang lên. Với lối chơi chặt chẽ đầy kỹ luật, CUS HCM  khóa chặt mọi phương hướng tấn công của đối thủ. Tận dụng tối đa các sai lầm, tiền đạo của CUS đã mang về những bàn thắng quý giá hơn vàng cho đội nhà tiến vào vòng bán kết. Mặc dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại, tuy nhiên không có điều kỳ diệu xảy ra với PAY TV. Trân đấu kết thúc với tỷ số PAY TV 2 – 6 CUS.

Như vậy 4 đội bóng mạnh nhất giành tấm vé bước vào vòng bán kết giải bóng đá WOLF CUP 2019 là: SG3+TELESALE – CUS và CS – SG15.

Hãy cùng chờ đón những kết quả hấp dẫn tiếp theo của giải bóng đá Vùng 5 năm nay.

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img