Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

“Tự hào người phụ nữ tôi yêu” cùng FPT Telecom

Cuộc thi “Tự hào người Phụ Nữ tôi yêu” được phòng Marketing tổ chức dành cho toàn thể khách hàng và CBNV nhằm tôn vinh hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam diễn ra từ ngày 02/3 đến hết ngày 08/3.

Đây là cuộc thi ảnh với giá trị giải thưởng lên đến 3 triệu đồng, trong đó Giải bức hình đẹp nhất trị giá 2.000.000 đ Giải bức hình đạt được like nhiều nhất trị giá 500.000 đ Giải thông điệp hay nhất 500.000 đ. Các CBNV và khách hàng của FPT Telecom có thể dự thi trên nhiều kênh, tại fanpage, workplace, hoặc gửi trực tiếp ảnh tới hòm thư khanhnd11@fpt.com.vn. 

Đây cũng là dịp để mỗi người có dịp nhìn lại những khoảnh khắc xung quanh cuộc sống bề bộn mà đã rất lâu bạn đã lỡ mất những cử chỉ ngọt ngào dành cho người phụ nữ bên cạnh mình và tự hỏi: "Đã bao lâu bạn chưa chụp ảnh thể hiện sự yêu thương cùng người phụ nữ bạn yêu nhất trong gia đình mình?”. 

Nội dung bức ảnh tham dự cần thể hiện những cử chỉ yêu thương với người phụ nữ trong gia đình (mẹ, vợ, chị em gái…). Bên cạnh đó, ngoài các thông tin cá nhân, tác giả bức ảnh cần kèm theo bình luận của bản thân về bức ảnh. Sau đó, BTC cuộc thi sẽ gắn logo chương trình vào hình của thí sinh rồi đăng lại bức hình vào album “Tự hào người phụ nữ tôi yêu” và gửi lại link hình cho thí sinh dự thi để thực hiện thao tác Like và Share đúng thể lệ. Giải thưởng của cuộc thi 

Chi tiết cuộc thi xem thêm tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img