Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

TT SG11 phối hợp cùng chính quyền địa phương trao quà cho người dân ở nơi phong toả

San sẻ khó khăn với người dân trong những khu phong tỏa, TT SG11 đã phối hợp cùng UBND Phường và “chuyến xe nghĩa tình” của Quận Đoàn để gửi tặng hàng trăm túi rau củ đến từng hộ gia đình đang thực hiện cách ly tại địa phương.

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra nghiêm trọng tại TP.HCM, CT16 về phòng chống Covid được ban hành và áp dụng trong gần 1 tháng qua đã khiến nhiều hộ gia đình gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc, sức khỏe, đời sống đến nguồn lương thực – thực phẩm cũng trở nên khan hiếm.

Đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, FTEL đã triển khai chương trình trao tặng rau củ cho Khách hàng và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM với thông điệp “Kết nối an toàn – Lan tỏa yêu thương”

“Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” trên “Chuyến xe nghĩa tình” của Quận Đoàn (Ảnh ĐVCC)

Những túi quà được chính quyền địa phương sắp xếp tại các khu vực phong tỏa, cách ly cho người dân. (Ảnh ĐVCC)

Nhờ phối hợp cùng chính quyền địa phương, những tui rau củ đến được tay người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly một cách an toàn, nhanh chóng. (Ảnh ĐVCC)

Ngoài việc đến từng nhà trao quà, để những túi rau củ có thể đến được tận tay người dân ở những khu vực phong tỏa, SG11 đã phối hợp cùng chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Quận Đoàn và các chương trình khác của UBND Phường để chính quyền địa phương có thể chuyển rau vào một cách an toàn và đảm bảo chất lượng.

Anh Lê Văn Linh (PGĐ TT SG11) chia sẻ: “Ở khu vực Bình Tân, rất nhiều hộ gia đình là người ở trọ, phần lớn là công nhân nên thu nhập và cuộc sống gặp khó khăn trong mùa dịch này, nhất là thời điểm nhiều chốt phong tỏa mọc lên trong địa bàn quận. Bằng cách này và nhiều cách khác nữa, chúng tôi luôn mong muốn những phần quà này sẽ đến được với mọi người một cách an toàn và ổn thỏa nhất nhằm san sẻ bớt gánh nặng về lương thực, thực phẩm cho bà con.”

Thời gian vừa qua, trên khắp mọi nẻo đường Sài Gòn, những túi quà rau củ đảm bảo chất lượng và cả nhu yếu phẩm khác đã được FTEL trao tặng đến nhiều Khách hàng và người dân khó khăn thông qua rất nhiều hình thức. Từ những chuyến đi trực tiếp tới sự nỗ lực phối hợp cùng địa phương để những món quà nhỏ có thể đến được với thật nhiều người đúng với tinh thần “Kết nối an toàn – lan toả yêu thương”. Hi vọng, những túi quà chứa đựng tấm chân tình của người FTEL sẽ góp phần lan tỏa được năng lượng tích cực, phần nào đó hỗ trợ Khách hàng và người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Huyền Trân

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img