6 tháng đầu năm TT KDDA Vùng 1 đứng trước nhiều thách thức. Sang 2H, Trung tâm có nhiều thay đổi trong cách vận hành và nâng cao chất lượng nhân sự nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra trong thách thức đầy ngặt nghèo.
Tổng kết 1H, con số thu được của TT KDDA, nhìn nhận một cách thẳng thắn, là chưa đạt mục tiêu đã đề ra. Lý giải điều này, anh Lê Đức Hiếu (Phó phòng Kinh doanh 1 – TT KDDA Vùng 1) cho hay thị trường BĐS 6 tháng đầu năm đóng băng hoàn toàn khiến tinh thần anh em của Trung tâm có nhiều sa sút. Có những tháng, toàn thể Trung tâm đối mặt với số bán “không thể tệ hơn”, đỉnh điểm là đợt cách ly xã hội, hay đứt cáp quang biển 3 lần liên tiếp.
Không chỉ riêng TT KDDA Vùng 1, nói chung toàn FTEL thời gian 1H là giai đoạn khó khăn bởi những ảnh hưởng khách quan từ dịch bệnh, sự cố đứt cáp. Dù vậy, 2H đã tới gần, đây càng là lúc anh em nhà Cáo vực dậy tinh thần, bứt tốc để cán đích thành công.
Tháng 6 vừa qua, các thành viên của Bộ phận đầu tư đã cùng anh em ra quân, đoàn kết đồng lòng để đạt thành tích kỳ tích trong ngày 29/6, đó chính là tăng trưởng 300% số bán so với ngày thường. Sau nỗ lực này, Cáo Dự án tiếp tục có nhiều thay đổi trong cách vận hành để đạt được hiệu quả tối đa.
Anh Ngô Thanh Tuyến (GĐ TT KDDA Vùng 1) cho hay TT KDDA Vùng 1 đóng góp 10% PTTB của toàn Vùng, do đó các thành viên đều rất nỗ lực để bám đuổi những mục tiêu đã đề ra. Sau gần 9 năm thành lập, có những thời điểm toàn Trung tâm mang về số hợp đồng đứng đầu toàn Vùng, tuy nhiên vẫn phải thừa nhận rằng 6 tháng đầu năm là giai đoạn nhiều thử thách với anh em KDDA Vùng 1.
Có nhiều tháng anh Tuyến đã phải họp bàn với 3 trưởng phòng – chị Hoàng Thị Ngọc Hân, chị Đỗ Thị Hương Liên và chị Đàm Thị Ngọc Anh – để tìm ra giải pháp. Trước hết là trấn an tinh thần của anh em, hai là tìm cách tháo gỡ, vươn lên từ khó khăn chồng chất.
Không chần chừ, người thuyền trưởng của KDDA Vùng 1 sớm đưa phương án vận hành mới cho anh em toàn Trung tâm. Trong 6 tháng tới, anh Tuyến cho hay định hướng của Trung tâm là tăng trưởng phát triển nhiều mảng, bám sát đầu tư vào các dự án lớn như Vin, Sun Group, kết hợp cùng đẩy mạnh thị trường tại những khu đô thị, tòa nhà lớn.
Điểm thay đổi thứ 2 đó là chuyên môn hóa đội ngũ kinh doanh, tập trung 100% vào bán hàng. Trước đây, mỗi salesman của KDDA, do đặc thù công việc, nên kiêm nghiệm cả công việc tương tác đối tác, BQL. Khối lượng này chiếm tới 30% công việc của từng người. Do đó, đến 2H, các thành viên TT KDDA Vùng 1 sẽ chuyên biệt hóa để toàn bộ 100% NVKD sẽ tập trung làm thị trường, sales.
Hiện thị trường của KDDA đã khai thác đến 60-70% trên toàn Vùng 1. Điểm khó khăn chính là “đãi cát tìm vàng”, tiếp tục tăng trưởng khi thị trường đã bão hòa. Với những thay đổi mới từ 2H này, hãy cùng đón chờ những kết quả tuyệt vời hơn từ TT KDDA.