Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Truyền hình FPT trực tiếp sự kiện âm nhạc Hồ Tràm Sound Waves tháng 3

Đêm nhạc Hồ Tràm Sound Waves sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 23/03/2019 tại ứng dụng “Trực tiếp” trên Truyền hình FPT.

Tiếp nối thành công của những đêm nhạc trước, sự kiện Hồ Tràm Sound Waves tháng 3 có sự góp mặt của ca sỹ Quang Dũng và Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My. Với những bản ballad du dương, nhẹ nhàng sự kiện sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc lãng mạn, tinh tế đến khó quên. Đón xem Hồ Tràm Sound Waves lúc 20h ngày 23/03/2019 tại ứng dụng “Trực tiếp” trên Truyền hình FPT.

Được xem là “nơi hội tụ của những ngôi sao sáng nhất mọi thời đại” Hồ Tràm Sound Waves luôn đốt cháy sân khấu bởi những cái tên hot như Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Mỹ Tâm, Thu Minh, Isaac, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lệ Quyên, Soobin, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Linh, Hương Tràm,… Lần này, Quang Dũng và Vũ Thảo My sẽ làm mới không khí bằng những bản tình ca đầy xúc cảm.

Nhắc đến Quang Dũng khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc mang âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người như Một mình, Khúc thụy du, Nhánh lan rừng, Tôi vẫn nhớ, Còn ta với nồng nàn, Vì đó là em, Vị ngọt đôi môi, Nắng có còn xuân… Nam ca sỹ sở hữu giọng hát ngọt ngào, trầm ấm khiến người nghe như đắm mình trong hoài niệm và nhớ thương. Chính vì vậy, âm nhạc của anh luôn chất chứa tâm tư trong từng lời hát, từng giai điệu.

Vũ Thảo My tuy tuổi đời còn trẻ nhưng lại sở hữu một chất giọng khá cảm xúc, có nội tâm và cũng có cả sự tinh tế lẫn trong sáng. Đăng quang quán quân The Voice khi mới 17 tuổi, sau 6 năm miệt mài tập luyện và hoàn thiện bản thân cũng như giọng hát, Thảo My ngày càng chững chạc hơn, trưởng thành hơn. Sau nhiều thử thách, Thảo My bắt đầu định hình được cá tính âm nhạc của riêng mình. Cô tìm thấy chính mình trong dòng nhạc pop, ballad nơi những nỗi luyến tiếc tha thiết, khắc khoải, bồi hồi được thể hiện trọn vẹn.

Quang Dũng từng song ca với nhiều nữ ca sỹ có chất giọng nội lực như Thanh Thảo, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hồng Nhung, Hồng Gấm nhưng với Thảo My thì chưa. Chính vì vậy, sự kiện này sẽ đánh dấu một màn “đọ giọng” đầy xúc cảm trên sân khấu. Ngoài các tiết mục song ca, cả hai còn thỏa sức thể hiện những bản hit của riêng mình.

Đêm nhạc Hồ Tràm Sound Waves sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 23/03/2019 tại ứng dụng “Trực tiếp” trên Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img