Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Truyền hình FPT phát trực tiếp giải bán kết AFF Suzuki Cup

Tiếp nối không khí sôi nổi của mùa giải AFF Suzuki Cup, truyền hình FPT sẽ tổ chức phát trực tiếp trận đấu tranh bán kết lượt đi và lượt về giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Indonesia. Chương trình diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/12 nhà Văn hoá thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.

AFF Suzuki Cup đang bước vào những trận cuối của mùa giải. Trận tranh tài giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia chính thức bắt đầu cho giải bán kết, chọn ra các đội tuyển xuất sắc bước vào chung kết tranh cúp vô địch.

Với phương châm cùng đội tuyển quốc gia "đốt cháy" sân cỏ, truyền hình FPT quyết tâm mang sự nhiệt huyết của FPT Telecom hoà với tinh thần "thép" của đội tuyển , như tiếp thêm sức mạnh tới các cầu thủ, quyết chiến mang vinh quang về cho nước nhà.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt tham gia của cựu cầu thủ Việt Thắng cùng nhà báo Đỗ Tuấn đến từ Báo Bóng đá. Các vị khách mời của chương trình sẽ tham gia bình luận, đóng góp ý kiến, đánh giá "sức nặng" của cả 2 đội. Bên cạnh đó còn mang đến cho chương trình những câu hỏi thú vị dành cho quý khán giả. Thú vị hơn, ban tổ chức cũng đã chuẩn bị những phần quà dành cho các khán giả tham gia trả lời câu hỏi, như món quà tinh thần khích lệ sự tham gia của người xem.

Với sự tham gia của cựu tuyển thủ Việt Thắng hứa hẹn sẽ mang đến những điều hấp dẫn, thú vị, mang không khí nóng từ cổ động viên "gửi gắm" đến đội tuyển quốc gia trong quá trình chinh phục cúp vô địch của mùa giải.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á là giải bóng đá giữa các đội tuyển bóng đá quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức từ năm 1996 đến nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img