Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Truyền hình FPT phát sóng “Lời Cầu Cứu” cùng lúc với đài OCN Hàn Quốc

Từ ngày 05/08, khán giả của Truyền hình FPT sẽ được thưởng thức bộ phim truyền hình ăn khách Save me (Lời cầu cứu), phim được mua bản quyền và phát đồng thời với đài OCN Hàn Quốc. Phim Save me được phát hành nhanh nhất trên ứng dụng Phim truyện của hệ thống Truyền hình FPT.

Bộ phim là chuyển thể từ một câu chuyện webtoon của Hàn Quốc mang tên “Out of the world”- một series ăn khách nổi tiếng trong thể loại truyện huyền bí. Đề cập đến chủ đề chưa từng có trước đây cùng diễn xuất đáng tin cậy của dàn diễn viên cùng đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, Save Me chắc chắn là một tác phẩm đáng để kỳ vọng vì từ những phút đầu tiên, bộ phim đã cho người xem cảm nhận sự hoảng sợ và cô độc nhưng hoàn toàn có thật trong xã hội hiện đại – nơi mọi người phớt lờ với “người lạ” dù người đó đang cần giúp đỡ vì họ cho rằng không cần đến họ cũng sẽ có người đứng lên trở thành “anh hùng”. Tiếng kêu cứu tuyệt vọng đầy ám ảnh của một cô gái trong hẻm nhỏ vẫn không mảy may níu kéo những người qua đường vì họ đều cho rằng đây chỉ là một thí nghiệm thực tế điên rồ. Tuy nhiên, một vài thanh niên đã dũng cảm chạy đến nơi phát ra tiếng cầu cứu và phát hiện ra cô gái đang bị mắc kẹt giữa một đám người kỳ lạ thuộc giáo phái cực đoan. Họ tìm mọi cách giải cứu cô nhưng một chuỗi những sự kiện khác thường và kinh hoàng đã xảy ra, khiến người tham gia không khỏi thắc mắc về những điều kỳ bí trong khoa học tâm linh cũng như giới hạn tâm lý của con người. 

Với ưu điểm đẹp trai, phong độ và sở hữu nụ cười có thể đốn tim bất cứ cô gái nào, Ok Teacyeon (2PM) thực sự là cái tên đáng chú ý của Save Me, nhất là khi khả năng diễn xuất của anh đã trưởng thành sau nhiều vai diễn. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng trước khi nhập ngũ của Teacyeon.

Ngoài ra, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên thực lực: Seo Ye-Ji, Cho Seung Ha, Woo Do Hwan, Jo Jae Yoon, Park Ji Young… với sự dẫn dắt của đạo diễn Kim Sung-Su – người từng đoạt giải Baeksang ở hạng mục Điện ảnh.

Cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn của Save Me duy nhất trên ứng dụng Phim truyện của hệ thống Truyền hình FPT (phát song song với đài OCN Hàn Quốc) từ ngày 5/8. 

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img