Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Truyền hình FPT nhận Sao Chiến công hạng Nhất cho cột mốc lịch sử

Sao Chiến công hạng Nhất được trao cho Truyền hình FPT bởi trải qua nhiều đợt dịch với rất nhiều khó khăn, tập thể này vẫn hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.

Sáng 19/7, tại giao ban Tập đoàn, tập thể Truyền hình FPT và khối Kinh doanh của FPT Telecom đã được trao tặng Sao Chiến công hạng Nhất cho thành tích xuất sắc của mình. Ngày 16/7, Truyền hình FPT vừa chính thức cán mốc thuê bao lịch sử trong hành trình 7 năm phát triển.

Trong năm qua, Truyền hình FPT đã mua bản quyền vòng loại thứ 3 World Cup 2022, bản quyền UEFA Champions League 2021-2024, phát triển chủ động tự sản xuất các chương trình thể thao; sản xuất nhiều chương trình ứng dụng phục phụ khách hàng trong mùa dịch; cung cấp nhiều nội dung phim truyện, giải trí hấp dẫn đến khách hàng; nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng nhiều công nghệ mới.

Suốt 7 năm kể từ khi ra đời, Truyền hình FPT ghi nhận rất nhiều hoạt động nổi bật về phát triển thuê bao, cung cấp dịch vụ trên thị trường hay sản xuất nhiều nội dung đa dạng, được khách hàng đánh giá là dễ dàng sử dụng, nội dung phong phú.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến (ngoài cùng bên trái) và TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh (ngoài cùng bên phải) trong talkshow “Hành trình kết nối những giấc mơ”, tổ chức mừng sự kiện ghi dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển của Truyền hình FPT. Ảnh: Foxnews

Sau mỗi đợt dịch, số thuê bao cũng giảm, tỷ lệ rời mạng tăng, Truyền hình FPT đã kết hợp với nhiều phòng ban chạy nhiều chương trình, chiến dịch ở toàn bộ các mặt trận để giữ chân khách hàng và để thúc đẩy số bán mới. Đặc biệt chiến dịch “Rồng rắn lên Pay” kéo dài 75 ngày đã giảm tỷ lệ rời mạng và tăng trưởng 30% số bán so với cùng kỳ 2020, chương trình “Triển khai 4 bước” TIN/PNC cũng giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

Theo CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, nguyên nhân kết quả đáng tự hào mà Truyền hình FPT đạt được nằm ở 3 yếu tố chính. Đầu tiên là sự quyết liệt đầu tư của lãnh đạo, lựa chọn công nghệ tiên phong và kiên trì với hướng đi đó. Yếu tố thứ hai là nỗ lực của các CBNV trong Trung tâm Dịch vụ Truyền hình FPT để xây dựng sản phẩm thân thiện, công nghệ tiện dụng, nội dung chất lượng cho người dùng. Cuối cùng cũng là yếu tố đáng kể nhất, trong một năm rưỡi qua khi dịch bệnh lan rộng trong cả nước, “toàn quân” và lực lượng kinh doanh cả 7 vùng trên 59 tỉnh thành của nhà Viễn thông đều quyết tâm để đạt mục tiêu cao nhất.

Tròn 7 tuổi với cột mốc mới, Truyền hình FPT càng được kỳ vọng sẽ góp phần đa dạng hóa các chương trình truyền hình, tiếp tục đưa xu hướng giải trí tất yếu của thế giới đến gần hơn nữa với hàng triệu khán giả Việt.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img