Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Truyền hình FPT công chiếu loạt phim Truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất

TvN là một trong những đài truyền hình trả tiền được mệnh danh là “hắc mã” do sở hữu nhiều tác phẩm thành công trên mọi mặt trận, liên tục “cháy rating”. Cùng Truyền hình FPT điểm mặt top 8 bộ phim ăn khách của đài này vừa “xuất hiện” tại ứng dụng Phim truyện.

1. Oh My Ghost – Hài hước, đáng yêu

(Rating trung bình: 5,4%, cao nhất 7,34%

Số tập: 16 tập)

Từng là “át chủ bài” của đài tvN, Oh My Ghost hút rating mạnh nhờ cốt truyện độc đáo, dàn diễn viên “chất như nước cất” gồm Park Bo Young (vai Na Bong Sun), Kwak Si Yang (vai phụ bếp Seo Joon), Kim Seul Gi (vai ma nữ Soon Ae), Jo Jung Suk (vai bếp trưởng Kang Sun Woo), trong đó vai của Park Bo Young đã hạ gục trái tim người xem.

Phim là câu chuyện kể về nhân vật Na Bong Sun, một phụ bếp trong nhà hàng nhưng luôn bị khiển trách trong công việc. Na Bong Sun có tính cách nhút nhát, rụt rè và một khả năng kỳ lạ là thỉnh thoảng lại nhìn thấy ma. Nhưng cuộc sống, tính cách của Na Bong Sun thay đổi kể từ khi bị hồn ma trinh nữ Shin Soon Ae nhập vào người.

Phim thành công nhờ biết khai thác yếu tố tình cảm cảm động giữa bếp trưởng – phụ bếp, tình bạn ma – người bất chấp ranh giới, sự hài hước xen lẫn rùng rợn ám ảnh và cả những bản ngã con người.

Oh My Ghost hiện đã có mặt tại ứng dụng Phim truyện.

2. Reply 1988 – Nghẹn ngào xúc động

(Rating trung bình: 12.43, cao nhất: 18.8%

Số tập: 20)

Là một trong số ít tác phẩm thực hiện đến ba phần, loạt phim Reply vẫn đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với 20 tập, Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) nhanh chóng “gây thương nhớ” bằng câu chuyện đầy xúc cảm.

Reply 1988 xuất sắc và trọn vẹn trên nhiều phương diện. Phim tập trung khai thác những câu chuyện vừa hài hước vừa xúc động về những năm tháng trưởng thành của 5 người bạn thân: Duk Sun, Jung Hwan, Sun Woo, Dong Ryung, Choi Taek trong bối cảnh đất nước Hàn Quốc chìm trong loạn lạc. Từng tập phim đều chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa, tạo nên dấu ấn thật khó quên về tình cảm gia đình, tình bạn, hàng xóm, thầy trò…

Reply 1988 với sự tham gia của Hyeri, Go Kyung Pyo, Park Bo Geum, Ryu Joon Yul, Lee Dong Hwi, Dong Il, Lee Il Hwa, Kim Sung Kyun, Ra Mi Ran, Ryu Hye Young, Lee Se Young đã có mặt tại ứng dụng Phim truyện.

3. Signal – Kịch tính và bất ngờ

(Rating trung bình: 8.83%, cao nhất: 12.5%

Số tập: 16)

Signal (Dấu vết) là loạt phim hình sự, viễn tưởng pha kinh dị ăn khách dựa trên những vụ án có thật, từng gây xôn xao Hàn Quốc giai đoạn 1986-1991. Kẻ sát nhân bệnh hoạn đã cưỡng bức và giết hại 10 phụ nữ, trong đó người trẻ nhất chỉ mới 13 tuổi và lớn nhất là 71 tuổi. Vụ án để ngỏ nhiều năm vì không bắt được tội phạm.

Chuyện phim bắt đầu khi trung úy Park Hae Young nhặt được chiếc bộ đàm kỳ lạ. Dù không có pin, anh vẫn bắt được tín hiệu của viên cảnh sát từ năm 1989. Nhờ sự kết nối bí ẩn giữa quá khứ và thực tại, cả hai phá được những vụ án hóc búa và phát hiện nhiều toan tính bên trong sở cảnh sát.

Phim có sự tham gia của “nữ hoàng màn ảnh Hàn” Kim Hye Soo, Lee Je Hoon, Jo Jin…  Mở ngay ứng dụng Phim truyện và thưởng thứcSignal thôi nào.

4. The K2 – Siêu phẩm hành động gây sốt

(Rating trung bình: 4.86%, cao nhất: 6.63%

Số tập: 16)

Phim là hành trình nhiều sóng gió xoay quanh cuộc đời chàng trai Kim Je Ha (Ji Chang Wook). Vốn là lính đặc công, vì bị vu oan vào tội danh phản bội, giết người mà Je Ha phải sống trong cảnh trốn chạy cho đến khi vô tình dính líu đến phu nhân ứng cử viên tổng thống Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah).

Từ một kẻ bị truy sát, Je Ha bất ngờ thành ân nhân, rồi sau đó được bà Choi mời làm vệ sĩ với mật danh “K2”. Là người phụ nữ tham vọng đang âm mưu sử dụng Go Anna (Yoona) – con riêng của chồng làm con tin, hòng điều khiển chồng bước lên vị trí tổng thống như sắp đặt, Choi Yoo Jin đã trao cho “K2” nhiệm vụ quan trọng. Nhưng bà không biết rằng, việc này đã khiến cả 3 người họ bị kéo vào loạt mưu đồ chính trị lẫn những nguy hiểm dồn dập…

Sở hữu nam thần hàng đầu xứ kim chi Ji Chang Wook lẫn “gương mặt quốc dân” Yoona (SNSD), đi kèm kịch bản kịch tính tận phút chót, The K2 xứng đáng có mặt trong danh sách siêu phẩm hành động gây sốt bậc nhất màn ảnh Hàn.

5. Chicago Typewriter – Li kỳ và cực kỳ xoắn não

Số tập: 16

Chicago Typewriter thuộc thể loại tưởng tượng kết hợp các yếu tố hài hước, lãng mạn, kể về ba nhà văn sống ở năm 1930 nhưng sau đó được đầu thai thành 3 nhân vật khác nhau sống ở năm 2017. Yoo Ah In vào vai Han Se Joo, một nhà văn nổi tiếng có nội tâm nhạy cảm, cay độc, rụt rè và gặp trầm cảm do sự nghiệp tuột dốc. Im Soo Jung vào vai Jeon Seol – antifan của Se Joo, một bác sĩ thú y rất say mê văn học. Go Kyung Pyo trở thành nhà văn ma tên là Yoo Jin Oh, có khiếu viết lách thiên tài và say mê đồ cổ.

Cả ba người có mối duyên nợ ở kiếp trước khi đất nước Hàn Quốc bị đế quốc Nhật chiếm đóng, rồi lại đầu thai sang thời hiện đại và gặp lại nhau. Những mảng ký ức rời rạc khiến họ kết nối với nhau qua một chiếc máy đánh chữ kì quái có tên Chicago. Cốt truyện xoay quanh định mệnh của những nhân vật được đầu thai từ kiếp trước nhưng cuốn hút vô cùng.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn nhưng hơi kén người xem thì không còn gì để chê bởi dàn diễn viên diễn xuất quá đỉnh, bối cảnh đẹp quá mắt, nhạc hay rụng rời. Chicago Typewriter hiện đã mặt trên Truyền hình FPT rồi nha!

6. Lawless Lawyer – Hài hước và lãng mạn

(Rating trung bình: 5,3%, cao nhất 9,0%

Số tập: 16)

Đúng như tựa phim, hai nhân vật trung tâm của Lawless Lawyer (Luật sư vô pháp) đều là luật sư và đều “vô luật” thích đánh đấm. Nếu như Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) là một tên xã hội đen thực sự trước khi bước vào giới luật thì nữ chính Han Jae Yi (Seo Ye Ji) lại là một cô gái khá mạnh mẽ, vừa bị đình chỉ 6 tháng vì tội bất mãn với quyết định của tòa mà lao vào đánh bụp đầu tay thẩm phán.

Không chỉ là đấu tranh công lý, khán giả còn cực kỳ phấn khích với chuyện tình cảm giữa cặp đôi chính. Cùng thưởng thức màn phản ứng hóa học giữa Lee Jun Ki – Han Jae Yi với những tình tiết vô cùng hài hước và lãng mạn.

7. Dear My Friends – Ấm áp tình bạn

(Rating trung bình: 5,06%, cao nhất: 8,08%

Số tập: 16)

Dear My Friends (Tình bạn tuổi xế chiều) xoay quanh cuộc sống của những con người ở độ tuổi trung niên, hấp dẫn khán giả bằng những câu chuyện đời thường dung dị về các ông bố, bà mẹ yêu con, về một người phụ nữ không chịu lấy chồng, hay về một người đàn ông vẫn thương nhớ mối tình đầu sau hàng chục năm xa cách…

Chân thành, cảm động và không kém phần hài hước, những câu chuyện tưởng rất đỗi bình thường không kịch tính ấy cứ nhẹ nhàng đi vào lòng người, giúp họ hiểu hơn về những con người xung quanh và thêm trân trọng cuộc sống hiện tại.

Đặc biệt, phim có dàn diễn viên diễn xuất đỉnh cao. Hội quý ông quý bà của Dear My Friends đều là những gương mặt gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc, gắn liền với hình tượng ông bố bà mẹ quốc dân trong các bộ phim gia đình như Kim Hye Ja, Na Moon Hee, Kim Young Ok, Go Doo Shim, Shin Goo,… và nữ diễn viên trẻ Go Hyun Jung.

Cùng thưởng thức phim ngay thôi nào!

8. Another Miss Oh – Nốt nhạc ngọt ngào của tình yêu

(Rating trung bình: 6.88%, cao nhất: 9.99%

Số tập: 18)

Another Miss Oh (Lại là Oh Hae Young) là bộ phim tình cảm, hài hước kể về 2 cô bạn học mang cùng cái tên Oh Hae Young. Thế nên để phân biệt, các bạn trong lớp chia ra thành Oh Hae Young “xinh đẹp” và “chỉ là” Oh Hae Young. Khi trưởng thành mối nhân duyên của họ vẫn không kết thúc khi cùng yêu chàng trai có thể nhìn thấy trước tương lai Park Do Kyung.

Bằng những góc nhìn tinh tế, phim truyền tải nhiều thông điệp về tình bạn, tình yêu và những thanh âm của cuộc sống đời thường. Những nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều mang những nỗi bất hạnh riêng, nhưng cách họ đến bên nhau, quan tâm và sẻ chia với nhau đã mang đến sự an ủi ấm áp cho người xem.

Phim lập kỷ lục người xem với sự xuất hiện của (Jeon Hye Bin), (Seo Hyun Jin), (Eric). Đón xem Another Miss Oh trên Truyền hình FPT từ 10/5/2019.

Ngoài những bộ phim trên, Truyền hình FPT cũng dự kiến đưa vào khai thác nhiều bộ phim hấp dẫn khác của tvN như It’s Okay That’s Love (Chỉ có thể là yêu), Misaeng (Mùi đời), Cheese in The Trap (Bẫy tình yêu), Prison Playbook (Đời sống ngục tù), A Korean Odyssey(Hoa du ký), Live (Sống), Mistress (Nhân tình bí ẩn), About Time (Đã đến lúc), Let’s Eat 3 (Thực thần 3). Các mọt phim nhớ theo dõi Truyền hình FPT thường xuyên để cập nhật lịch phát sóng của các phim này nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img