Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Trưởng quầy SG11 trở thành Đại sứ CSKH năm 2022

Nhận được tổng điểm bình chọn cao nhất từ Ban giám khảo và đồng đội, chị Nguyễn Thị Thuận (Trưởng quầy SG11) chính thức trở thành Đại sứ CSKH năm 2022, góp mặt vào Top 50 cá nhân xuất sắc FTEL năm 2022. 

BTC Đại sứ CSKH vừa công bố kết quả bình chọn Đại sứ CSKH năm 2022 sau 3 ngày phát động chương trình. 19 Đại sứ CSKH trong danh sách bình chọn đến từ các đơn vị, Chi nhánh có hoạt động tích cực nhất đã nhận được gần 17.000 điểm tương tác từ CBNV FTEL.  Trong đó, chị Nguyễn Thị Thuận – Trưởng quầy SG11 là Đại sứ có tổng số điểm bình chọn và đánh giá cao nhất từ BGK, xuất sắc trở thành Đại sứ CSKH năm 2022 và là 1 trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FTEL năm 2022.   

Không chỉ đạt số điểm 2,684 tương tác nhờ vào câu chuyện cùng Khách hàng của mình, chị Thuận còn gây ấn tượng bởi thành tích nghiệp vụ chuyên môn, dẫn dắt đội ngũ Giao dịch viên quầy xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ trong năm qua. 

Chị Nguyễn Thị Thuận đang giữ vai trò là Trưởng quầy phụ trách, điều phối và hỗ trợ các công việc tại quầy SG11. Dưới sự quản lý của chị, năm 2022 các chỉ tiêu quầy đều hoàn thành, về tỉ lệ TPTC luôn vượt mức 32% yêu cầu, đủ năng suất lao động max tất cả các GDV 12 tháng, không có GDV nào bị đánh giá CSAT1 về thái độ phục vụ tại quầy Giao dịch. Nhiều thời điểm, chị cũng hỗ trợ xử lý các ca vụ gấp, khó của các bộ phận nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, nữ Đại sứ cũng luôn nhận được đánh giá cao của BGĐ CN và nhận khen thưởng nhân viên phòng DVKH bởi doanh thu tốt, 4 lần đạt đại sứ cấp CN, 1 lần đạt Đại sứ cấp FTEL.

Một trong những câu chuyện cùng Khách hàng đã giúp chị Thuận tạo nên thành tích trong chương trình Đại sứ CSKH là câu chuyện bán Tivi tại Chi nhánh. Được biết, để tivi đến được nhà Khách hàng, chị Thuận đã vượt qua cả một hành trình dài cùng sự hỗ trợ của đồng đội. Ngày đầu, Khách hàng quên giấy tờ, chị qua tận nhà hỗ trợ.  Với phương án mua hàng trả góp, thẻ của Khách hàng không liên kết được ví Foxpay, chị đã chủ động chở khách ra LiveBank để mở tài khoản. Khi hoàn tất thủ tục, Khách hàng yêu cầu xử lý gấp trong 24h vì bận công tác nên chị Thuận đã huy động sự hỗ trợ của BGĐ đến Trưởng phòng Kinh doanh và anh em kỹ thuật và cuối cùng tivi có thể đến tay Khách hàng đúng thời điểm. 

Nhận được sự tin tưởng từ BGĐ, năm 2022 chị trở thành đầu mối của chương trình Đại sứ CSKH, giúp Chi nhánh đạt tỉ lệ nhân sự tham gia trên 100% trong suốt 12 tháng chương trình Happy Day diễn ra, lọt Top 1 toàn quốc về số lượng Đại sứ cấp FTEL. Đặc biệt, ở vị trí ày, chị cũng 2 lần nhận vinh danh Người Tiếp Lửa xuất sắc nhất tháng phạm vi toàn quốc. Là cánh tay nối dài vô cùng hiệu quả, chủ động và tự giác của Ban tổ chức Đại sứ CSKH, chị luôn mang nỗ lực đưa Chi nhánh hoàn thành tốt các mục tiêu mà chương trình đề ra.

Từ ngày 08 – 10/02, FTEL tổ chức chương trình Bình chọn Đại sứ CSKH năm 2022. Trong danh sách 19 Đại sứ CSKH được chọn lọc từ các đơn vị tích cực, đây là Đại sứ có tổng điểm bình chọn cùng với đánh giá cao nhất từ BGK và CBNV FTEL. Trưởng BGK lần này là anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FTEL. 

Xem lại chương trình bình chọn tại đây

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img