Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Trưởng phòng Tuyển dụng kể chuyện thực tập tại FPT Telecom

Buổi talkshow với chủ đề “Thực tập – Chuyện chưa kể” dành riêng cho các bạn sinh viên theo học Khối ngành Kinh tế vừa được tổ chức ngày 10/01, tại Phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI.

Chương trình được tổ chức bởi Phòng Tuyển dụng và các Đại sứ Tuyển dụng của công ty. Trong thời gian 3 giờ đồng hồ, các bạn sinh viên đã được lắng nghe rất nhiều chia sẻ bổ ích và thiết thực đến từ anh Nguyễn Quốc Chư – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom xoay quanh câu chuyện thực tập, chuyện trái ngành và hành trang bước vào doanh nghiệp.

“Yếu tố quan trọng nhất để nhà tuyển dụng xem xét việc có tuyển dụng hay không trước khi xét tới các tiêu chí khác đó là thái độ. Nhà tuyển dụng quan tâm đến sự cầu thị của ứng viên và vì khi các em nghiêm túc, tự các em sẽ biết cách lấp đầy những điều mà mình còn khiếm khuyết để trở nên hoàn hảo và cống hiến tốt hơn.” anh Nguyễn Quốc Chư chia sẻ.

Ngoài những chia sẻ của anh Nguyễn Quốc Chư, sự có mặt của anh Lê Hoàng Tùng – Cán bộ Tuyển dụng Phòng Tuyển dụng FPT Telecom cũng khiến các bạn sinh viên thích thú với những câu chuyện của bản thân mà anh chia sẻ. Từng là một thực tập sinh tại Phòng tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức, anh Tùng nhận được nhiều câu hỏi cũng như xin lời khuyên từ các bạn sinh viên.

“Các em hãy trang bị những kỹ năng cơ bản nhất cho mình từ word, excel… đến kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tự tin khi đối mặt với nhà tuyển dụng”- anh Lê Hoàng Tùng, Cán bộ Tuyển dụng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom gửi đến các bạn sinh viên.

Các bạn sinh viên đến tham dự chương trình đã được trải nghiệm văn hóa STCo đặc trưng của FPT, giao lưu cùng Đại sứ tuyển dụng và nhận những phần quà lưu niệm từ Ban tổ chức. 

Chương trình đã diễn ra thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tham dự và Diễn giả. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều chương trình hay và bổ ích hơn nữa dành cho các bạn sinh viên.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img