Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Trung Thu ấm áp nghĩa tình với Cáo Long An

Tối 01-02/10, FPT Telecom chi nhánh Long An đã phối hợp với các tổ chức thiện nguyện tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho 300 bé có hoàn cảnh khó khăn, 20 bệnh nhi ung thư và nhiều trẻ em trên địa bàn thuộc thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Nhằm sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn vào đúng dịp Tết Trung thu, chi nhánh Long An đã tổ chức chương trình văn nghệ và phát quà tình thương đến các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Được biết, chương trình cũng nhận được sự ủng hộ từ phía các đơn vị địa phương như Truyền hình LA34, báo Long An.

Từ sáng sớm, công tác chuẩn bị được đầu tư chu đáo trước khi chương trình diễn ra.

Chương trình thu hút được sự tham gia đông đảo từ các em thiếu nhi ở khắp nơi thuộc địa bàn thành phố Tân An.

Các tiết mục truyền thống như: múa lân sư, chú Cuội – chị Hằng,.. lần lượt được tái hiện trong chương trình.

Dù chỉ là các tiết mục "cây nhà lá vườn" nhưng chú Cuội và chị Hằng phiên bản nhà Cáo đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả tại khán phòng.  

Chị Trần Thị Kim Ngân, Trưởng VPGD Tân An, đại diện đơn vị Viễn thông trao các phần quà đến các trẻ em. Chị cũng cho biết: "Sau khi phá cỗ và rước đèn, các đơn vị sẽ cùng xuất phát đi khắp các tuyến đường TP. Tân An tặng bánh và quà cho các cô chú neo đơn, bán vé số,… để sẻ chia và hỗ trợ phần nhỏ bé cho cộng đồng vào dịp Tết đoàn viên."

Nụ cười ngây thơ của một em nhỏ khi nhận được phần quà tình thương.

Một khách hàng lớn tuổi bày tỏ niềm vui khi nhận được sự quan tâm từ các đơn vị.

Từ nhiều năm qua, bên cạnh việc bán hàng, kinh doanh thì người nhà Cáo đã có nhiều tham gia và đóng góp cho các hoạt động xã hội; qua đó, cũng góp phần quảng bá thương hiệu FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng và dân cư địa phương.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img