Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Trung tâm Thanh toán Trực tuyến (Foxpay) thêm Phó Giám đốc mới

Theo thông báo Bổ nhiệm CBQL, từ ngày 1/3 anh Võ Thanh Hải sẽ thuyên chuyển từ FTI sang công tác tại Foxpay, đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm.
Có thể thấy trong năm vừa qua, Foxpay đã đạt được nhiều thành tích tăng số lượng Khách hàng lớn. Vì vậy việc bổ sung nhân sự là cần thiết, nhất là CBQL có chuyên môn nghiệp vụ sẽ góp phần giúp Foxpay ngày một lớn mạnh hơn.
Hy vọng anh Hải sẽ mang tới luồng gió mới, tinh thần mới và năng lượng tích cực giúp cho Foxpay tăng trưởng, chinh phục thị trường Ví điện tử tại Việt Nam.
Ví điện tử Foxpay là sản phẩm của FPT Telecom, mang tới giải pháp thanh toán thông minh, nhanh chóng, an toàn. Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Foxpay, người dùng có thể dễ dàng thực hiện liên kết với gần 40 ngân hàng và thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ như internet, truyền hình, điện, nước,…; thanh toán tại hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán QR-VNPAY và hệ thống của các đối tác thanh toán Ví Foxpay trên toàn quốc; nạp thẻ/tiền điện thoại/data 3G/4G, chuyển tiền miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img