Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Trung tâm SG01 tổ chức Giải Vô địch bóng đá cấp Chi nhánh

Vào ngày 27/5, “Giải Vô địch bóng đá Chi nhánh SG01” đã được TT Kinh Doanh SG01 tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu tạo sân chơi thể thao lành mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban. Đặc biệt tại giải đấu này, đội hình thi đấu của mỗi đội sẽ có sự góp mặt của 2 thành viên nữ, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ nhân viên Chi nhánh.

“Giải Vô địch bóng đá Chi nhánh SG01” được diễn ra tại sân bóng VTT Sport, địa chỉ 39 Đường số 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. 6 đội tranh tài gồm: Phòng Kinh doanh 1, Phòng Kinh doanh 2, Phòng Kinh doanh 3, Phòng Kinh doanh 4, Phòng Kinh doanh 5 và đội Kỹ thuật. Bên cạnh đó, sự tham gia cổ vũ của anh Võ Duy Phúc (Giám đốc TTKD SG01) cùng lực lượng trọng tài và các cổ động viên nhiệt tình đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi nổi cho giải đấu.

Điều đặc biệt của Giải bóng đá SG01 lần này chính là mỗi đội thi đấu bắt buộc phải có 2 cầu thủ nữ trong đội hình ra sân. Đây là quy định thú vị được BTC đề ra với mục tiêu nâng cao tính hấp dẫn của các trận đầu, gắn kết tinh thần đồng đội của các phòng ban. Đồng thời BGĐ Chi nhánh cũng kỳ vọng “Hội chị em” sẽ có được không gian rèn luyện sức khỏe và phát huy được tài năng bóng đá khi tham gia tranh tài tại giải đấu.

Trải qua các trận đấu kịch tính với hàng loạt những pha bóng hấp dẫn cùng tiếng cỗ vũ sôi động, đội PNC xuất sắc trở thành Nhà Vô địch với tỷ số áp đảo trước đội Hạng Nhì IBB2. Ngoài ra, dù không tham gia tranh tài nhưng bằng tinh thần cổ động hết mình, đội Dịch vụ Khách hàng đã mang về cho mình Giải cổ vũ.

Giải đấu đã mang đến cho đội ngũ nhân viên Chi nhánh những giờ phút thư giãn, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thể dục thể thao thú vị và bổ ích. Từ đó càng nâng cao tinh thần gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và thể hiện sức mạnh đồng đội của người nhà F.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img