Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Trung tâm INF HO miền Bắc hưởng ứng giải chạy ‘FPT Telecom – Con đường hạnh phúc’

Hưởng ứng lời phát động giải chạy “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc” của chủ tịch Hoàng Nam Tiến. Vào sáng sớm ngày 27/03/2023 tập thể Ban lãnh đạo trung tâm INF HO miền Bắc đã thể hiện tinh thần hăng hái nhiệt huyết bằng việc tổ chức kick off, lễ phát động giải chạy “Con đường Hạnh phúc” đến toàn thể CBNV trong Trung tâm.

Sau buổi lễ, Ban Lãnh đạo và các CBNV tiếp tục làm nóng không khí bằng việc cùng nhau chạy 1 vòng quanh Vạn Bảo – khu Ngoại giao đoàn với tinh thần vui vẻ, hào hứng. Với khí thế hừng hực, mọi người cùng lên “dây cót” sẵn sàng 100% cho ngày xuất phát giải chạy 03/04/2023 tới đây. 

Đồng thời, trong sáng nay, tập thể INF cũng đã hoàn thành 100% việc cài đặt, login vào App Strava, V-Race, Foxsteps và đồng bộ dữ liệu với quyết tâm cao nhất dành được 10.000 gold của anh Chu Hùng Thắng.

Chị Tô Thị Ngà – Giám đốc INFMB chia sẻ trong buổi phát động: “Tôi mong muốn toàn thể anh em sẽ nhiệt tình tham gia vào các hoạt động phong trào, thể dục thể thao do công ty tổ chức nhân kỷ niệm 35 năm ngày sinh nhật FPT cũng như 20 năm sinh nhật INF. Cá nhân tôi sẽ tặng 3500 gold cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong giải chạy này để thể hiện sự khen thưởng, động viên của BGĐ trung tâm”.

Trong năm 2022, giải chạy FOXSTEPS 2 “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” với sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực không ngừng nghỉ, tập thể INFMB cũng đã mang về cho trung tâm được những thành tích rất ấn tượng:

  1. Chặng 1: Tập thể có kết quả trung bình tốt thứ ba, nhận thưởng 3M.
  2. Chặng 2: Tập thể có kết quả trung bình tốt thứ nhì, nhận thưởng 4M.
  3. Chặng 3: Tập thể có kết quả trung bình tốt thứ nhì, nhận thưởng 4M và Top 3 Tập thể có tổng quãng đường dài nhất Chặng, nhận thưởng 2M.

Chung cuộc: Tập thể có thành tích trung bình tốt nhì, nhận thưởng 7M.

Và rất nhiều giải cá nhân ấn tượng như: nhất nam chặng 3; top 10 nam chặng 2,3; chung cuộc 25 cá nhân đạt 25km đầu tiên chặng 2,3…

Dưới đây là một số hình ảnh buổi phát động sáng hôm nay của INF HO miền Bắc:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img