Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Trọng Hiếu tái xuất với hình ảnh mới trong Music Home số thứ hai

Sau thành công của số đầu tiên, Music Home sẽ trở lại với sự tham dự của ca sỹ Trọng Hiếu – Quán quân Vietnam Idol 2015. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 28/12, trực tiếp trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Playbox.

Music Home là series âm nhạc được xây dựng theo format là một chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát. Chương trình sẽ lên sóng đều đặn vào các thứ 6 cuối cùng trong mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc. 

Sau thành công của số đầu tiên với khách mời là ca sỹ Uyên Linh, Music Home số thứ 2 sẽ đón chào sự tham dự của ca sỹ Trọng Hiếu – Quán quân Vietnam Idol 2015. Trong chương trình, Trọng Hiếu sẽ thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới về cá tính và âm nhạc sau gần một năm định hình phong cách của bản thân. Cùng band nhạc AnhEm, Trọng Hiếu sẽ trình bày những ca khúc nổi tiếng đã tạo dựng nên tên tuổi mình như Green Groove (Cứ thế bay), Say Ah, Một lần…

Theo chia sẻ từ Host của chương trình, anh Đinh Tiến Dũng, phong cách nhạc của Trọng Hiếu và của ban nhạc AnhEm khá hợp nhau, nếu không muốn nói là như cá gặp nước, chắc chắn sẽ có những phần thăng hoa bùng nổ của các nghệ sỹ. Bên cạnh đó, Music Home số thứ 2 sẽ bổ sung nhiều camera hơn, giúp khán giả có thêm nhiều lựa chọn. Về phần âm thanh, BTC sẽ lắp đặt nhiều tai nghe hơn nhằm phục vụ khán giả đến cổ vũ trực tiếp.

Trọng Hiếu (sinh ngày 4 tháng 7 năm 1992 tại thành phố Bad Kissingen, Đức) là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và Châu Âu, và đoạt giải quán quân của Vietnam Idol 2015.

"Gây sốt" bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách trình diễn tự tin, "hotboy Vietnam Idol" Trọng Hiếu đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong chương trình này. Ít ai biết rằng khởi đầu của Trọng Hiếu là một vũ công. Anh từng khiến Britney Spears vô cùng phấn khích trước những bước nhảy điêu luyện khi chỉ mới 10 tuổi.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 – Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 – Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 – Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

 – Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập

 – Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện” 

 – Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img