Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Trở thành “Thợ săn tiền triệu” cùng Truyền hình FPT phiên bản mới nhất

Tại “Chơi Hay Chia” – trò chơi tương tác mới nhất của Truyền hình FPT, người nhà Cáo sẽ chọn Chiến đến cùng để “độc tôn” phần thưởng 1M hay chia đều cho các đối thủ?

“Chơi Hay Chia” là trò chơi tương tác xuất hiện trong phiên bản nâng cấp 2020 của Truyền hình FPT. Đây là ứng dụng dành riêng cho người nhà Cáo trong thời gian trải nghiệm phiên bản mới trước khi ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Dự đoán sẽ là một sân chơi “ăn tiền thưởng” hấp dẫn và thu hút các Cáo trong thời gian này. 

Tham gia “Chơi Hay Chia”, người nhà Cáo sẽ trở thành “đối thủ”, cùng trả lời các câu hỏi do BTC đề ra để trở thành người xuất sắc nhất nhận thưởng 1.000.000 đồng vào mỗi số. Theo đó, mỗi người chơi sẽ được tặng sẵn 50 điểm, trả lời đúng được cộng 10 điểm vào tổng điểm và tham gia đặt cửa, chọn cửa chẵn hoặc lẻ và điểm số muốn đặt. Điểm số được cộng hoặc trừ sẽ được mở ra trên xúc xắc. 

Điểm đặc biệt của trò chơi này nằm ở chỗ, sau khi trả lời đúng hết lượt câu hỏi, màn hình ứng dụng của những người chơi cao điểm nhất và bằng nhau sẽ hiện lên bảng câu hỏi “Chơi tiếp hoặc chia?” Nếu số lượng người chơi chọn chia nhiều, giải thưởng sẽ được chia đều cho nhóm người chơi cao điểm nhất.

Nếu bạn cảm thấy đối thủ còn quá nhiều để phải chia và đa số chọn chơi tiếp, chương trình sẽ thêm tối đa ba lượt chơi. Hết 3 lượt cuối cùng, số điểm vẫn bằng nhau, tiền thưởng sẽ được chia đều cho những người cao điểm nhất ở cuối chặng. Càng ít người cao điểm, giải thưởng sẽ càng cao. 

Ứng dụng “Chơi Hay Chia” được ra đời nhằm tạo ra một sân chơi giải trí bổ ích, giúp giải tỏa căng thẳng và đặc biệt mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ứng dụng được xây dựng cùng với phiên bản nâng cấp mới nhất của Truyền hình FPT, hiện đang được trải nghiệm thực tế bởi người nhà Cáo theo danh sách Fcitizen trước khi ra mắt Khách hàng. 

Để trở thành “thợ săn tiền triệu”, các Cáo đang sử dụng phiên bản nâng cấp chỉ cần tải ứng dụng tại menu chính của Truyền hình FPT, chọn bắt đầu, nhập tên hiển thị cá nhân và sẵn sàng vào cuộc. 

Chương trình săn thưởng trực tuyến tuần đầu tiên sẽ được bắt đầu vào 20h tối thứ 2 ngày 21/9. Các số tiếp theo trong tuần sẽ được tiếp tục diễn ra vào cùng khung giờ từ 22 – 24/9 và 20h từ ngày 28 – 30/9 ở tuần tiếp theo. 

Người nhà Cáo hãy là một trong những người đầu tiên tham gia và trải nghiệm ứng dụng mới và nhẫn những phần thưởng giá trị mỗi ngày tại group Cải tiến phiên bản nâng cấp 2020 Truyền hình FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img