Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

Triển khai FPT Camera tại nhà thuốc Long Châu tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Gần 3,000 FPT Camera đang được lắp đặt tại hơn 1,600 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc, hỗ trợ đếm lưu lượng khách ra vào cửa hàng, giúp đo lường hiệu quả bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.

Vừa qua, FPT Long Châu đã ứng dụng giải pháp đếm người (People Counting) tích hợp AI của FPT Camera, hỗ trợ đếm lưu lượng khách ra vào tại các điểm bán và gửi báo cáo theo ngày trực tuyến thông minh. FPT Camera IQ3, được lắp đặt tại các nhà thuốc Long Châu, thu thập dữ liệu báo cáo lưu lượng khách hàng ra vào theo ngày, so sánh lưu lượng khách hàng, đo lường hiệu quả bán hàng của nhân viên và các hoạt động marketing tại điểm bán.

FPT Camera IQ3 được lắp đặt tại một nhà thuốc Long Châu 

Việc triển khai FPT Camera mang lại nhiều lợi ích rõ rệt, giúp tối ưu chi phí vận hành từ việc giảm nhân sự quản lý nhờ dashboard báo cáo, phân loại dữ liệu nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, còn giảm chi phí thuê và quản lý server nhờ hệ thống Cloud Server do FPT Telecom sở hữu, cũng như tiết kiệm chi phí điện và nhân công vận hành, không mất thêm chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

Dashboard báo cáo được thiết kế theo yêu cầu riêng cho doanh nghiệp, cho phép so sánh số lượt khách theo từng cơ sở, khu vực, vùng, nhận biết khung giờ đông khách trong ngày, và so sánh số lượt khách theo thời gian. Báo cáo dữ liệu đếm khách và API tích hợp vào hệ thống báo cáo của doanh nghiệp như báo cáo kinh doanh, tài chính, và nhân sự.

Với giải pháp đếm người (People Counting) tích hợp AI của FPT Camera, bên cạnh việc đối soát dữ liệu chi tiết và tùy biến theo nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp còn có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc đo lường hành vi người dùng cùng với hiệu suất ra đơn hàng thành công. Từ đó, xây dựng lộ trình cho dược sĩ tiếp cận tư vấn bán hàng hợp lý và tối ưu hơn.

Đồng thời, việc triển khai FPT Camera tại nhà thuốc Long Châu không chỉ giúp tối ưu vận hành mà còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý và kinh doanh. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img