Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Trang tin nội bộ của nhà Cáo “thay áo mới”

Kể từ ngày 24/4/2017, trang tin nội bộ của FPT Telecom tại địa chỉ foxnews.fpt.vn hay ftel20.fpt.vn sẽ được khoác “chiếc áo” mới. Giao diện của website được cập nhật và thiết kế theo hướng trang tin mở, trình bày khoa học nhằm giúp việc tiếp cận thông tin của các CBNV FPT Telecom trở nên dễ dàng hơn.

Điểm thay đổi dễ nhận thấy ở "ngôi nhà mới" này là giao diện trang web theo xu hướng mở, các chuyên mục phục vụ riêng cho sự kiện 20 năm FPT Telecom đã nhường chỗ dần cho các mục tin tức hàng ngày được hiển thị ngay tại trang chủ để người xem dễ tiếp cận hơn.  

Giao diện thân thiện, chuyên mục rõ ràng giúp các độc giả Foxnews có thể giảm thiểu thời gian truy cập và tìm kiếm các tin bài thuộc lĩnh vực mà mình quan tâm như Kinh doanh, Công nghệ, Đời sống, Người FTEL… Các góc thông tin chuyên biệt như Tuyển dụng, Đào tạo, Giải trí cũng được đưa ra "mặt tiền" phục vụ nhu cầu đăng tải và tìm hiểu thông tin của các cá nhân, đơn vị.

Giao diện mới được thiết kế với các đầu mục rõ ràng giúp người đọc dễ dàng sử dụng

Trang tin nội bộ được ra mắt ngày 20/6/2016 hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom nên được duy trì đồng thời hai tên miền foxnews.fpt.vn và ftel20.fpt.vn. Sắp tới, website sẽ được hiển thị duy nhất tại địa chỉ foxnews.fpt.vn.

Cùng với những thay đổi về giao diện, website Foxnews được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho các thành viên nhà Cáo những thông tin đa dạng, chính xác và nhanh chóng về các hoạt động kinh doanh, công nghệ, đào tạo, tuyển dụng, cũng như các hoạt động văn hóa – phong trào của người FTEL. 

Sau gần 1 năm hoạt động, trang tin đã trở thành nguồn cung cấp thông tin quen thuộc và đáng tin cậy của người nhà Cáo. Với những nỗ lực mang đến ngày một nhiều hơn, nhanh hơn, phong phú và hấp dẫn hơn các thông tin, sự kiện diễn ra tại FTEL, về FTEL, cho người FTEL, đội ngũ những người làm Foxnews hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đón đợi cũng như đóng góp của người nhà Cáo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img