Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Trai tài, gái sắc nhà Cáo hợp sức tranh cúp

Giải bóng đá Trộn giới đã diễn ra sôi động tại Hà Nội và TP HCM trong chiều 7/3. Giải đấu là sân chơi kết hợp đầy sôi động của các chàng trai cô gái nhà Cáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tại Hà Nội, giải đấu thu hút sự tham dự của hơn 100 cầu thủ đến từ 7 đội bóng là Viễn thông Quốc tế (FTI), Trung tâm PTDA, liên quân PVI, liên quân NOC – CSOC – SCC, liên quân CUS – TIN cùng hai đội đến từ TT CSKH là CS1 và CS2. Đây là lần đầu tiên, giải đấu với sự tham gia của cả nam và nữ được tổ chức tại thủ đô.

Nếu như bóng đá là môn thể thao yêu thích của các chàng trai thì đối với các cô gái chuyên việc văn phòng của nhà Cáo, môn thể thao vua lại là một thử thách không nhỏ. Nhiều nàng Cáo lần đầu tiên ra sân với tư cách cầu thủ nhưng ai nấy đều thể hiện sự hào hứng và tinh thần quyết tâm vô địch. "Nói thật là bộ quần áo thi đấu mình mượn của anh đồng nghiệp. Chưa đá bóng bao giờ nhưng đã ra sân là phải máu chiến", chị Hà Thị Lê Hà (FAD), đội liên quân PVI hào hứng chia sẻ.

Sau hai vòng đấu loại diễn ra vô cùng gay cấn, các đội dù ra sân với quyết tâm rất cao  nhưng cũng lần lượt phải dừng chân bởi lối chơi đầy kỹ thuật của hai đội hạt giống đều đến từ CS. Là những cô gái từng đạt giải Á quân cup bóng đá nữ toàn FPT năm 2017 nên với sự nổi trội về kỹ thuật, trận chung kết giải "trộn giới" trở thành sân đấu nội bộ giữa CS1 (áo cam) và CS2 (áo xanh). 

Đã quá hiểu đối thủ, hai đội nhập cuộc đầy tự tin. Lối chơi lăn xả của các cô gái đã mang đến cho khán giả những pha bóng vô cùng hấp dẫn. Mỗi đội có 7 cầu thủ thi đấu trên sân trong đó chỉ có sự hỗ trợ của hai chàng trai do đó, các nàng Cáo có dịp được thể hiện sức mạnh của mình.

CS1 với mũi nhọn tấn công là tiền đạo Hoàng Thị Trang với kỹ thuật và thể lực tốt đã gây không ít sóng gió bên phần sân của đối thủ. Trong khi đó, CS2 lại có sự phối hợp nhịp nhàng của các cô gái và chàng trai. Đội bóng áo xanh cũng có không ít những pha bóng đáp trả đội bóng chị em. Tuy nhiên, CS1 mới là những người ghi được bàn thắng. Có được bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp 1, sang hiệp 2, cầu thủ Hoàng Thị Trang ấn định tỷ số bằng pha áp sát khung thành đầy dũng mãnh.

Chung cuộc, CS1 vượt qua đối thủ CS2 với tỷ số 2 – 0 qua đó lên ngôi vô địch. Cầu thủ Hoàng Thị Trang đại diện đội bóng nhận cúp và giải thưởng trị giá 5 triệu đồng. Chị Trang cũng là cầu thủ giành giải Vua Phá lưới với 4 bàn thắng. CS2 giành ngôi á quân trong khi giải 3 và 4 lần lượt thuộc về liên quân CUS – TIN và liên quân NOC – CSOC – SCC.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, vì là lần thứ hai giải bóng đá trộn giới được tổ chức nên tất cả các đội đều có kinh nghiệm và chuẩn bị kỹ càng hơn trước ngày giải diễn ra. 

Ngoài những thành viên đã có mặt tại mùa giải trước thì mùa giải năm nay có sự góp mặt của nhiều thành viên mới gia nhập nhà Cáo.

Mở đầu là trận gặp gỡ giữa đội bóng 'quốc tế' FTI (áo trắng) và Ban Dự Án (áo vàng), dù được đánh giá cao hơn nhưng Ban Dự Án đã dừng chân tại vòng loại khi để thua FTI trong lượt đá luân lưu quyết định.

Pha bóng căng thẳng giữa các cầu thủ Vùng 5 (áo đỏ) và CUS (áo vàng). Chung cuộc, Vùng 5 tiếp tục bước vào vòng trong với tỉ số 2 – 1.

Được đánh giá cao hơn từ đầu nên đội tuyển Truyền hình FPT (áo vàng) dễ dàng vượt qua các cô gái đến từ Liên quân 1 (áo hồng) với tỉ số 2 – 0.

"Trầm nhưng không nhạt" là nhận xét dành cho trận đấu giữa Liên quân 2 (áo vàng) và CS (áo cam). Kết quả, đương kim vô địch CS chính thức nói lời chia tay giải với tỉ số 2 – 1.

Chung cuộc, FTI đã vượt lên Truyền hình FPT để mang về cho mình vị trí thứ 3 tại mùa giải năm nay.

Là đội 'bội thu' nhất giải, Liên quân 2 bao gồm: FTC – INF – NOC – PMB – PNC – FTQ – SCC – TLS không chỉ xuất sắc với giải nhì mà còn mang về giải Cổ động viên nhiệt tình và giải cá nhân Vua phá lưới dành cho chị Huỳnh Thị Kim Lan.

Tân vương mùa giải 2018 đã chính thức gọi tên Vùng 5. Ngoài giải thưởng chính đã nhận, Giám đốc Vùng Phạm Thanh Tuấn còn 'thưởng nóng' 1 triệu đồng vì thành tích xuất sắc của toàn đội.

Như vậy, giải bóng đá trộn giới chào mừng ngày 8/3 đã tìm ra những chủ nhân cho ngôi vị cao nhất. Hoạt động này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các đơn vị, đặc biệt là phía chị em vì có thêm một sân chơi thú vị trong ngày đặc biệt của chính mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img