Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Top 50 thí sinh gấp rút ôn luyện cho cuộc thi ‘Tìm kiếm bàn tay vàng’ cấp khối

Sau màn tranh tài đầy khốc liệt tại vòng thi cấp Vùng, 50 cái tên xuất sắc nhất đại diện cho 7 Vùng đã chính thức lộ diện và bước vào cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay vàng cấp Khối. Để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi – giải thưởng “Bàn tay vàng”, mỗi chiến binh cần vượt qua 9 thử thách do ban tổ chức đưa ra với số điểm cao nhất.

Nhằm tìm kiếm và vinh danh CBNV có tay nghề giỏi trong Khối Quản lý Đối tác, cuộc thi “Tìm kiếm Bàn tay vàng” đã chính thức được phát động từ tháng 11 năm 2022. Là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức dành cho tất cả CBNV TINPNC (Quản lý, Đội trưởng, Kỹ thuật), đây không chỉ là sân chơi để anh em thể hiện kỹ năng, tay nghề chuyên môn của bản thân mà còn là nơi để giao lưu và lan tỏa tinh thần học hỏi trên toàn Khối.

Khác biệt so với các cuộc thi khác, “Tìm kiếm Bàn tay vàng” được tổ chức thành 3 cấp thi: cấp cấp Đơn vị, cấp Vùng và Khối. Đối với mỗi cấp thi, BTC sẽ đưa ra các nội dung thi khác nhau với mức độ khó tăng dần, người dự thi phải vận dụng toàn bộ kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề của mình để giải mã các đề thi.

Ngay sau khi nhận được thông tin đề thi, các thí sinh đã nhanh chóng bắt tay vào công tác ôn tập để có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho vòng thi sắp tới.

Là một trong những đại diện của Vùng 6, anh Trương Minh Hiếu – NVKT Chi nhánh Bình Thuận đang giữ cho mình một tinh thần thoải mái và sẵn sàng nhất để chuẩn bị tham gia vòng thi cấp Khối. Chia sẻ về quá trình tập luyện của mình, anh Hiếu cho biết: “Mình vẫn luôn xem việc thực hiện các ca vụ mỗi ngày như là bài tập thực hành để ôn luyện tay nghề, hoàn thiện kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi. Ngoài ra, sự hỗ trợ và động viên của anh em đồng nghiệp cũng là nguồn động lực mạnh mẽ nhất để mình quyết tâm chinh phục danh hiệu “Bàn tay vàng”.”

Bên cạnh sự chủ động tập luyện của mỗi thí sinh, phòng Đào tạo khối Quản lý Đối tác cùng các đơn vị cũng tổ chức các buổi đào tạo nhằm hướng dẫn, định hướng ôn tập cho thí sinh.

Nguyễn Xuân Đông – Chi nhánh Hưng Yên 02

Chia sẻ về các lớp đào tạo, anh Nguyễn Xuân Đông – Chi nhánh Hưng Yên 02 bày tỏ sự hào hứng và ấn tượng với những kiến thức nhận được sau mỗi lớp học. Anh nói: “Nhờ vào việc tham gia đầy đủ các lớp đào tạo, những kĩ năng còn yếu của mình đã được cải thiện đáng kể. Mình cũng thu nạp được rất nhiều kiến thức mới để hoàn thiện công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho vòng thi sắp tới.”

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay vàng sắp kết thúc, xin chúc anh em TINPNC giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img