Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Vương Quốc Duy: ‘Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách’

Đó là châm ngôn cũng như là “kim chỉ nam” giúp anh Vương Quốc Duy (FTI HCM) vượt qua những thách thức, hoàn thành xuất sắc 2 mục tiêu kế hoạch Doanh thu với hơn 95% và mở rộng thị trường mới cho FTI tại Phú Quốc trong năm 2021.

Trong năm 2021, khi dịch bệnh Covid- 19 hoành hành khắp cả nước, tất cả hoạt động hoàn toàn đưa vào trạng thái ngưng trệ. Đứng trong bối cảnh ấy, mọi người đều gặp nhiều khó khăn, thử thách khác nhau và anh Duy cũng không phải ngoại lệ.

Thử thách lại nhân nhiều lần với anh, khi phải đối mặt với việc phải phát triển thị trường mới tại Phú Quốc trong tình hình dịch bệnh khi các Khách hàng là khách sạn, resort đang đóng cửa cũng như ngưng hoạt động bất định.

Để có thể vượt qua mọi sóng gió và đối phó thành công trước những tác động tiêu cực của dịch bệnh, anh Duy đã phải nỗ lực, gồng gánh gấp nhiều lần so với trong điều kiện bình thường. Với tư duy chủ động cùng sự quyết liệt trong công việc của mình, ngay khi dịch giảm bớt và được đi lại, anh đã liên tục công tác tại Phú Quốc, tổ chức rất nhiều event online cho đội nhóm IT của Khách hàng.

Kết quả cho những nỗ lực ấy đó là doanh thu tăng trưởng hơn 95% và khai trương văn phòng FTI tại Phú Quốc với cước nền mới hoàn toàn 130tr/tháng. Cùng với đó, anh Duy đã hoàn thành 93% kế hoạch KV tỉnh và đạt tỉ lệ 2 phòng cao nhất DCSSG trong năm 2021.

Với thành công hiện tại của anh, không thể không nhắc đến hậu phương vững chãi từ gia đình. “Gia đình luôn là nguồn động lực lớn, đặc biệt là vợ luôn ủng hộ và chăm sóc gia đình trong lúc tôi đi công tác xa nhà dài ngày” – anh Duy tâm sự.

Đúng với châm ngôn của mình, anh Duy không bao giờ chấp nhận những thất bại mà chỉ xem đó là những thử thách. Chính quan điểm đó, đang mang đến những “quả ngọt” cho anh ở hiện tại và hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa ở tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img