Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với cá nhân chị Trần Xuân Bích Trâm – Phó phòng, Phòng Dịch vụ khách hàng – Chi nhánh Huế.
3 tháng trở lại sau thời gian sanh em bé và những áp lực ở vị trí mới bắt buộc người phụ nữ bé nhỏ phải thay đổi suy nghĩ của bản thân. Nhờ tính cách đối ngoại, sự nhạy cảm sẵn có và hơn hết là tình cảm chân thành dành cho từng cá thể trong đội, chị dần trở thành người chia sẻ, “bắt mạch” và đưa ra lời khuyên phù hợp cho từng thành viên.
Đây là sở trường, cũng là một trong những bí quyết giúp chị Trâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sáng tạo trong công việc và đặc biệt là tham mưu tốt cho BGĐ Chi nhánh trong hoạt động kinh doanh của công ty.