Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Trần Thị Thanh Trang: ‘Có cứng mới đứng được đầu gió’

Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh đòi hỏi phải có đội ngũ quản trị Khách hàng hiệu quả để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đặc biệt là trong mùa dịch. Và người chèo lái cho đội ngũ ấy tại FTEL, “đứng trước đầu gió” vượt qua khó khăn cùng thử thách của năm 2021 đó là chị Trần Thị Thanh Trang.

Gia nhập FTEL đến nay đã gần 18 năm, chưa bao giờ ngọn lửa trong chị Trang ngừng cháy với FTEL và đồng đội. Chị là người thường xuyên theo dõi, hỗ trợ đồng đội và tạo điều kiện cho nhân viên được phát huy tối nhất khả năng trong công việc.

Là người cầu toàn trong công việc, chị Trang luôn có sự chuẩn bị nhân sự để hỗ trợ các dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ của các đội kinh doanh dù cho lực lượng rất mỏng trong mùa dịch. Không dừng lại ở đó, chị thường xuyên khảo sát đánh giá định kỳ hàng Quý, đáp ứng các tiêu chí hỗ trợ các TTKD đặt ra, từ đó điều chỉnh những hạn chế trong việc phối hợp hỗ trợ.

Đối mặt với đại dịch Covid-19 trong năm qua, dù nhân sự Trung tâm Quản lý Khách hàng tại miền Nam không thay đổi, nhưng chất lượng hỗ trợ công việc cho các Trung tâm Kinh doanh đã tăng hơn 30% so với 2020. Chị Trang cùng đội ngũ team Quản lý Khách hàng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch đặt ra có luôn có chất lượng tốt nhất. Song song đó, chị đã từng bước hoàn thiện đội ngũ hỗ trợ với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, tận tình và chuyên nghiệp.

Năm 2022 sẽ là năm hứa hẹn bùng nổ từ tinh thần cho đến hoạt động kinh doanh của FTEL. Với khẩu hiệu quyết tâm “Liều mạng để tăng trưởng”, chị Trang cùng đội ngũ của chị sẽ quyết tâm sẽ hoàn thành những kế hoạch đề ra và chinh phục những “mốc son” mới chào đón sinh nhật 25 năm của FPT Telecom.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img