Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Phạm Hoàng Khánh: Chuyên gia bảo mật thông tin 9X của nhà Cáo

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết được “tuổi thật” của Phạm Hoàng Khánh, bởi không ai nghĩ ở độ tuổi trẻ như vậy, anh đã được gọi là chuyên gia và đạt được nhiều thành tích lớn.

Phạm Hoàng Khánh hiện là chuyên gia bảo mật thông tin thuộc Trung tâm An ninh mạng (CSOC). Khánh đảm nhận nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển các dự án chuyển đổi số mới như tự động quản lý bảo mật Website của FPT Telecom, tự động phát hiện, theo dõi vi phạm bản quyền truyền hình.

Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1996 quản lý, hỗ trợ kỹ thuật các dự án cảnh báo, Botchat trong nhà “Cáo” và nhiều đơn vị thành viên của FPT, hỗ trợ kỹ thuật xây dựng các hệ thống đảm bảo Work from home cho cán bộ nhân viên FPT Telecom. Đặc biệt, anh đã tham gia ứng cứu, hỗ trợ phát triển dự án Y tế TP HCM cùng các thành viên của FPT Information Systems (FIS) và đạt sao Chiến công hạng nhất của Tập đoàn FPT.

Năm 2021 được coi là năm nhiều dấu ấn của Phạm Hoàng Khánh, tuy nhiên để có những thành công ấy, anh cũng trải qua không ít khó khăn. Trong thời gian làm việc từ xa do giãn cách xã hội, việc chuyển đổi trạng thái khiến anh mất nhiều thời gian để làm quen, thường xuyên thức đêm làm việc khiến anh gặp nhiều ảnh hưởng về sức khoẻ và tinh thần.

Trong thời điểm ấy, anh đã nhận được nhiều sự trợ giúp từ gia đình, anh thường chia sẻ chuyện công việc, suy nghĩ với những người thân. Đối với anh, đó là sự bình yên, giúp anh cân bằng trở lại. Thời gian thử thách năm 2021 cũng giúp anh nhận ra rằng: “Cuộc sống là 10% những gì xảy ra với bạn và 90% là cách bạn phản ứng với nó”.

Năm 2022, chàng trai trẻ của FPT Telecom có nhiều mục tiêu lớn. Một trong số đó là tiếp tục học tập, mở rộng kiến thức chuyên môn, tiếp tục đem lại nhiều thành công cho các dự án anh đang và sẽ làm.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img