Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Uy Vũ: Chàng ‘trung phong cắm’ hay nhất lịch sử Long An

“Trận bóng” 2021 đang đi đến những giây phút cuối cùng, cả FTEL Long An hồi hộp theo dõi từng con số nhích lên bảng vàng.

Và… VÀO….

Người ghi bàn không ai khác chính là chàng tiền đạo Nguyễn Uy Vũ, Trưởng phòng Kỹ thuật, vừa “tung chiêu” hóa giải sự cố khó. Đó là ca vụ thứ một trăm, hai trăm hay 1.000, anh Vũ không còn nhớ nữa. Bởi vào lúc này, anh và các cộng sự không còn đếm số “bàn thắng”. Cái họ nhận được còn lớn lao và ý nghĩa hơn nhiều. Đó chính là niềm tin yêu của Khách hàng, đồng nghiệp.

Năm 2021, Covid-19 ập đến khiến không khí hoang mang bao phủ toàn bộ Chi nhánh Long An. Mọi con đường ứng cứu, xử lý sự cố hàng ngày giờ đây bị giăng quanh bởi những chiếc dây đỏ, vàng, không bóng người qua lại. Chỉ thị 16 khiến thành phố như tê liệt, tất cả nhịp sống chậm lại.

Nhưng ở trong lòng FPT Telecom Long An, một ngọn lửa nhiệt huyết và sự quyết tâm đang rực cháy. Với tinh thần máu lửa, không ngại xông pha, anh Vũ và cộng sự đã hoàn thành xuất sắc việc đầu tư hạ tầng để phục vụ bán hàng. Bất kể ngày đêm, chỉ cần có tin nhắn gọi đi ứng cứu hạ tầng, anh đều có mặt.

Ngoài công việc, anh Vũ được nhận xét là người luôn yêu thương, san sẻ với đồng nghiệp. Khi dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều đồng đội, Khách hàng rơi vào cảnh khó khăn, bệnh nặng, vị trưởng phòng này đã kêu gọi toàn Chi nhánh, giúp đỡ. Bởi anh học được một điều từ đại dịch, đó là chỉ có tình cảm chân thành mới là điều quý giá nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img