Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Thị Ngọc Hoa: Người chị ‘dìu dắt’ thế hệ sau

Một trong những truyền thông quý báu của đơn vị CUS HO là mỗi cá nhân cố gắng trở thành “Người chị dìu dắt thế hệ sau”, đây cũng là điều mà chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Phó phòng Nghiệp vụ miền Bắc, Trung tâm Quản lý cước) luôn hướng tới trong công việc.

Trong năm 2021, với nhiều bộ phận cá nhân có thể khẳng định là một năm đầy thách thức, khó khăn trước diễn biến của đại dịch Covid-19. Thế nhưng với chị Hoa, làm việc tại FPT Telecom, tại CUS HO là khoảng thời gian chị chưa bao giờ định nghĩa công việc của mình là “dễ” cả.

Khối lượng công việc khổng lồ, liên tục hỗ trợ chi nhánh xử lý các sự vụ phát sinh, đáp ứng liên tục các yêu cầu của cấp trên giao cho, đặc biệt trong năm 2021 có qua nhiều phần việc trở nên “gấp gáp” nếu không thực hiện ngay sẽ ảnh hưởng đến vận hành của các Chi nhánh. Những lúc khó khăn, gian nan như vậy chị Hoa đã các đồng nghiệp của mình tại CUS HO chiến đấu, kề vai sát cánh, lắng nghe những khó khăn để đưa ra quyết định trong những giây phút “hoang mang”. Chị Hoa cùng các đồng nghiệp đã quen với việc cùng nhau làm mà chẳng nghĩ tới giờ nghỉ trưa hay chuyện thức đến sáng để tìm giải pháp cũng là điều bình thường.

Kết quả là khép lại năm 2021, chị Hoa đã thành công xuất sắc trong việc triển khai dự án số hóa hệ thống kiểm soát tiền thu của khối DVKH toàn quốc, thay thế 100% thao tác thủ công qua file excel, góp phần tăng năng suất lao động, kiểm soát chặt chẽ tiền thu trên hệ thống, giúp nhận diện và cảnh báo rủi ro liên quan tới hoạt động quản lý tiền thu tới DVKH toàn quốc.

Phối hợp với Foxpay triển khai thành công dự án chuyển đổi phương thức thu tiền từ POS sang ví Foxpay, 90% NVTC chuyên trách sử dụng PTTT mới, hơn 3,000 nhân sự khối DVKH kích hoạt ví và sử dụng hàng tháng, từ đó tiết kiệm chi phí chi trả đối tác, thuận tiện cho hoạt động thu tiền của công ty.Xây dựng/ổn định đội ngũ nhân sự của phòng nghiệp vụ Miền Bắc, nâng cao chất lượng/hiệu quả công việc, góp phần vào sự phát triển của trung tâm QLC Y2021, hoàn thành xuất sắc các hoạt động nghiệp vụ và chỉ tiêu của khối DVKH.

Với chị Hoa, một câu châm ngôn chị rất yêu thích là “Vấn đề không phải là vấn đề, vấn đề ở cách giải quyết Vấn đề”, điều này sẽ trở thành phương châm để chị chinh phục mọi thách thức, khó khăn tiếp theo trong năm 2022 cũng như tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img