Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Minh Anh Vũ: Bước khỏi vùng an toàn để thách thức bản thân

Nhận nhiệm vụ mới tại Ban Quản lý Dự án Data Center, Nguyễn Minh Anh Vũ đã có một năm làm việc đáng nhớ với các dấu mốc ấn tượng, bất chấp những bỡ ngỡ và cả khó khăn ban đầu.

Nguyễn Minh Anh Vũ nhớ như in cái ngày “định mệnh” đầu năm 2021. Hôm ấy là buổi họp tiến độ và trình bày kế hoạch trước Ban Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF MN), chủ trì buổi họp là anh Đào Đức Thắng – Phó Giám đốc INF MN cùng các lãnh đạo phòng Khảo sát thiết kế. Buổi họp đang diễn ra thì anh Thắng có điện thoại, sau khi tắt máy, anh vừa cười vừa nói rằng anh Vũ Đức Huy (khi ấy là Giám đốc INF MN), cần bổ sung một thành viên sang Ban Xây dựng.

Cuộc họp kết thúc, các thành viên dường như không để tâm lắm đến việc ấy, ai nấy chỉ nghĩ về các kế hoạch và nhiệm vụ vừa được giao trong cuộc họp. Chiều hôm ấy, Nguyễn Minh Anh Vũ gặp các lãnh đạo để trao đổi công việc, tình cờ các lãnh đạo đề cập tới việc tình hình nhân sự và nếu bổ sung thành viên sang Ban Xây dựng sẽ ra sao, và ai sẽ là người được thuyên chuyển. Tất cả lúc ấy chỉ dừng ở trao đổi, đề cử thông thường.

30 phút sau, Nguyễn Minh Anh Vũ được gọi vào phòng gặp gỡ anh Vũ Đức Huy và anh Đào Đức Thắng. Anh không ngờ mọi chuyện “bẻ lái” 180 độ khi anh chính là người được chọn để nhận nhiệm vụ mới. Cảm xúc lúc ấy của anh là bất ngờ, có phần lo lắng và cả hào hứng vì sẽ được trải nghiệm môi trường mới.

Nhận vị trí tại IDC, Nguyễn Minh Anh Vũ đã có màn thể hiện ấn tượng. Vũ đã nhiều hôm thức khuya dậy sớm để hoàn thành hồ sơ mời thầu, phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu phần lớn các gói thầu quan trọng của DC Tân Thuận 1B giai đoạn 2 (DC10) đúng tiến độ, cụ thể là các gói: Máy lạnh chính xác, UPS, Máy phát điện, Tủ điện,… Bên cạnh dự án DC10, Vũ còn đảm trách lập hồ sơ cho dự án xây dựng FPT Telecom Tower và cũng đang hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với khối lượng công việc lớn, anh thường phải thức khuya, dậy sớm và đôi khi làm việc quên thời gian. Do phải theo dõi các gói thầu của nhiều dự án nên hầu như anh phải thức dậy từ 4h30 sáng để xử lý các công việc tồn đọng nếu ngày trước đó chưa làm hết, đến 6h30 thì xuất phát tới Công ty. Anh không biết nghỉ trưa là gì, bởi ăn trưa xong sẽ lao vào làm việc tiếp và cứ vậy đến khi về.

Câu châm ngôn yêu thích của anh là “Làm mọi việc hết sức trong khả năng của mình”. Có lẽ đây cũng là “kim chỉ nam” luôn được anh giữ vững trong mọi công việc tại nhà “Cáo”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img