Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Ngô Thành Tâm: ‘Chàng kỵ sĩ bóng đêm’ chuyên săn combo khó

Màn đêm buông xuống, các con hẻm của Sài Gòn vẫn còn bóng dáng áo cam thân thuộc. Đó chính là anh Ngô Thành Tâm, “chàng kỵ sĩ bóng đêm” của TT SG11, và những người cộng sự. Với “kẻ săn đêm” như anh Tâm, bất kể thời gian nào cũng là “mốc vàng” để chinh phục những vị khách.

Chính vì thế, chỉ cần vài phút sau cú điện thoại của Khách hàng, anh Tâm và cộng sự sẽ xuất hiện ngay để phục vụ, không màng đêm ngày, trời mưa rơi hay nắng gắt. Chính tinh thần đó đã giúp Phòng Kinh doanh của anh Tâm vươn lên dẫn dầu PTTB toàn SG11, lọt vào top 5 phòng có đóng góp số sản phẩm dịch vụ cao nhất Vùng 5.

Các chiến mã của Phòng Kinh doanh mà anh Tâm thống lĩnh cũng luôn có năng suất lao động ấn tượng nhất, phòng luôn nằm trong top 2 đơn vị có tỷ lệ HTKT cao nhất Vùng, vượt cả 3 chỉ tiêu Internet, FPT Play và Camera. Đặc biệt, chỉ số Camera của phòng luôn dẫn đầu về số bán và tỷ lệ HTKH. Và “những kẻ săn đêm” của SG11 chiếm ngôi vương về bán box OTT toàn Vùng.

Cái tên Ngô Thành Tâm khét tiếng khắp Sài Gòn. Bất kỳ ai tiếp xúc chàng thống lĩnh này đều ấn tượng bởi tinh thần tích cực, luôn xông pha đi đầu nhận mọi nhiệm vụ khó. Chỉ cần “qua tay” anh Tâm, tất cả thử thách khó đến đâu cũng đều được hóa giải. Bí quyết để làm điều đó anh Tâm bật mí là sự sáng tạo, kiên trì vượt gian nan, dẫn dắt đội ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chịu khó học hỏi, trau dồi kiến thức.

Chàng kỹ sĩ bóng đêm mang trong mình hoài bão lớn, luôn tuân thủ kỷ luật, gương mẫu và trở thành ngọn cờ đầu của SG11.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img