Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Dương Thanh Tùng: ‘Nhà bác học’ của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Đâu là lý do để tạo nên thành công ngày hôm nay thì câu trả lời của anh Dương Thanh Tùng (Phó phòng Kỹ thuật Nghiệp vụ – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng) chính là việc tự học, luôn luôn học tập.

Anh Tùng là một người luôn yêu thích quan sát, học hỏi kinh nghiệm những người đi trước và coi đây là thứ quý giá cần phải trân trọng khi còn làm việc tại FPT Telecom. Năm 2021, khi việc bán hàng không chỉ là câu chuyện của Khối kinh doanh, của anh em salesman mà toàn dân đều xắn tay vào làm, trong đó có CS – đơn vị thường xuyên tiếp cận trực tiếp với Khách hàng.

Thời gian đầu, anh Tùng ở nhiều góc độ khác nhau đều cảm thấy bỡ ngỡ khi mà nghiệp vụ đang chỉ tập trung chăm sóc xử lý các nhu cầu phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ. Để giải được bài toán này, anh liền tự chủ động liên hệ với các anh em sales hay khối Telesales…để trang bị những kỹ năng cần thiết, kiến thức bán hàng cơ bản từ đó áp dụng vào đơn vị của mình. Anh học hỏi ngày đêm để có được sự tự tin trước khi “xung trận”. Sau đó phổ biến, bày binh bố trận cho các anh em trong phòng thực hiện toàn dân bán hàng.

Và rồi kết quả thật xứng đáng, phòng của anh liên tục đạt Top 5 phòng thuộc khối DVKH có doanh thu trung bình nhân sự cao nhất FPT Telecom. Không dừng lại ở việc bán hàng, nhờ khả năng “bác học biết tuốt của mình”, trong năm 2021 anh Tùng còn gặt hái được nhiều giải thưởng cấp công ty trên đa lĩnh vực khác nhau, trong đó có Giải vàng sáng tạo FTEL tháng 6/2021 và thành tích xuất sắc chinh phục vô địch iKhien FPT 2021.

Với thách thức đã qua trong thời gian cũ, anh Tùng tự tin sẽ chiến thắng bất kỳ “cơn bão” nào đổ bộ sắp tới. Mục tiêu phía trước đang đợi anh Tùng chinh phục.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img