Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Top 50 FPT Telecom được vinh danh tại Singapore

Các cá nhân xuất sắc thuộc TOP 50 FPT Telecom sẽ được vinh danh tại Đảo quốc Sư tử vào ngày 11/2 tới.

Ngày 16/1, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà đã gửi thư chúc mừng tới Top 50 cá nhân xuất sắc 2016 là các cán bộ nhân viên có thành tích nổi bật và góp phần cùng công ty trải qua một năm nhiều khó khăn.

“Sự tận tụy, phấn đấu và sáng tạo của cá nhân xuất sắc trong năm qua là thành tố quan trọng giúp FPT Telecom hoàn thành mục tiêu kinh doanh, tiếp tục đà tăng trưởng và phát triển. Chặng đường 20 năm phát triển của FPT Telecom vui mừng chứng kiến dấu ấn đậm nét của bạn trong hành trình”, chị Hà viết. 

Hoạt động vinh danh TOP 50 và tri ân người thân đã trở thành thông lệ của FPT Telecom từ 3 năm nay. Đây là dịp công ty bày tỏ sự tự hào và cảm ơn bởi những đóng góp và cống hiến của các cán bộ nhân viên cho tổ chức, đồng thời thể hiện sự trân trọng sâu sắc những ủng hộ và hy sinh thầm lặng của gia đình và người thân của các cá nhân trong FTEL.

Ba mùa trước, FTEL tổ chức vinh danh Top 50 và người thân tại các nước Malaysia, Thái Lan và Singapore.

Theo lịch, các cá nhân xuất sắc cùng 50 người thân sẽ bay đến Singpore trong ngày 10/2. Các cán bộ và người thân từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc sẽ bay từ Hà Nội, trong khi đồng nghiệp từ Gia Lai/Nha Trang trở vào phía Nam sẽ bay từ TP HCM. 

Tối  ngày 11/2, Ban lãnh đạo đơn vị sẽ tổ chức lễ vinh danh CBNV tại Singapore. Tham dự chương trình có Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng Ban điều hành đơn vị. Sau đó, đoàn sẽ tham quan các địa danh của đảo quốc sư tử. Ngày 12/2, đoàn sẽ trở về Việt Nam.

Ở cấp Tập đoàn, các CBNV FPT Telecom thuộc TOP 100 cá nhân xuất sắc FPT 2016 cũng sẽ tham dự sự kiện vinh danh được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 3.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img