Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Top 5 Đại sứ CSKH xuất sắc nhất quý 2/2021

Với tỷ lệ gần như là 1/100, các Đại sứ CSKH phải vượt qua lượt bình chọn của các thành viên nhà Cáo và Ban lãnh đạo, BTC chương trình Đại sứ CSKH để có thể góp mặt trong bản vinh danh 122 Foxer Siêu Đẳng Quý 2/2021. 

Foxers Siêu Đẳng 2021 trở lại với nhiều thay đổi, một phần trong đó là sự góp mặt của các Đại sứ CSKH trong bảng vinh danh 122 cá nhân xuất sắc của FTEL mỗi Quý. 

Trong Quý 2/2021, chương trình Đại sứ CSKH đã ghi nhận gần 500 Đại sứ được vinh danh trên toàn quốc. Vì vậy, việc tìm ra Top 5 Đại sứ xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc đó là một điều khó khăn cho BTC chương trình. Từ đó, một chương trình Bình chọn Đại sứ yêu thích nhất Quý được xây dựng để tạo sự công bằng nhất cho các thành viên và cũng là sân chơi kết nối giữa các Đại sứ và người nhà Cáo trên toàn quốc. BTC đã chọn lựa 18 Đại sứ, việc tìm kiếm Top 6 Đại sứ CSKH được yêu thích nhất có cơ hội trở thành Foxers Siêu Đẳng Quý 2 đến từ các thành viên nhà Cáo. Sau cùng, kết quả lựa chọn Top 5 Foxers siêu đẳng nằm ở Ban lãnh đạo khối DVKH và Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH. 

Cùng nhìn lại Top 5 Đại sứ CSKH góp mặt trong Bảng vinh danh 122 cá nhân xuất sắc FTEL quý 2/2021. 

Câu chuyện tuyệt vời của chị về những nỗ lực trong việc mang lại kết nối đến cho Khách hàng bị trả “Not OK” 2 lần vì không có phương án thi công. Với tinh thần không bỏ cuộc trước khó khăn, chị đã đề xuất việc triển khai bằng cách trồng cột. Sau nhiều nỗ lực thúc đẩy của chị Hương, Khách hàng đã sử dụng được đường truyền và vô cùng hài lòng trước sự phục vụ hết mình của chị. 

Khi biết gia đình Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, Tivi hỏng không có điều kiện sửa chữa, anh Huấn đã quyết định tìm một chiếc Tivi cũ để mang đến nhà tặng lại cho Khách hàng. Việc làm ý nghĩa của anh Huấn đã giúp Khách hàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, biết ơn và trân trọng tình cảm của anh chàng kỹ thuật nhà Cáo. 

Anh Nam mang một tinh thần tuyệt vời của “chú lính chì” trong hành trình mang kết nối đến với Khách hàng. Khi các nhà mạng khác đều từ chối vì không có hạ tầng triển khai, anh đã mạnh dạng thuyết phục các cấp lãnh đạo đầu tư hạ tầng để người dân được tiếp cận với dịch vụ mạng. Chưa dừng lại ở đó, địa hình triển khai gặp rất nhiều khó khăn khi phải vượt qua rừng cây rậm rạp, kênh sông, anh Nam đã mượn luôn chiếc thuyền kéo cá của Khách hàng, nỗ lực đưa cáp qua kênh để tất cả bà con trong thôn có được đường truyền Internet. 

Khi biết Khách hàng lớn tuổi bị mất kết nối mà con gái lại ở nước ngoài, chị Hằng đã không quản ngại trời mưa lớn, cùng với kỹ thuật đến nhà kiểm tra đường trường giúp bà. Không chỉ là người mang kết nối viễn thông đến với Khách hàng, chị Hằng đã kết nối gia đình nữ Khách hàng bằng những điều thật đặc biệt, để Khách hàng được ở gần người thân ngay cả khi cách xa địa lý nhờ kết nối của FTEL. 

Tình cờ biết được câu chuyện cả một khu xóm nhiều năm nay không có mạng Internet, anh Nhựt đã liên hệ với quản lý để tìm cách mang hạ tầng mạng đến với bà con. Nhận được sự hỗ trợ từ BGĐ, anh cùng CBQL đã phối hợp kéo cáp, trồng cột và mang kết nối cho 6 hộ gia đình trong khu xóm. Sau tất cả những cố gắng của mình, anh nhận được cái ôm của Khách hàng và lời cảm ơn FTEL, cảm ơn vì sự nhiệt huyết và tận tâm của người FTEL.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img