[TOP 100] Nguyễn Hoàng Lộc: Không dừng bước trên mọi mặt trận kinh doanh

Gia nhập FPT từ tháng 5 năm 2015, anh Lộc đã chịu trách nhiệm cho nhiều vị trí của công ty. Anh bắt đầu với công việc là nhân viên hỗ trợ kinh doanh cho Vùng 2 và chỉ sau 4 tháng phấn đấu, anh đã được lên làm leader của Vùng 2. Anh Nguyễn Hoàng Lộc chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh khi làm leader cho Vùng 2 của anh là ngay khi anh vừa nhận chức, anh đã được giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện với quy mô lên đến 2000 người. Anh cùng 5 đồng đội khác kéo lên YBI để chuẩn bị cho công tác tổ chức Event từ việc gói quà cho các cháu, họp bàn phân công nhiệm vụ, setup cho các nội dung tổ chức cùng đối tác rồi còn phải xin phép công văn để được tổ chức. Mọi công việc gần như chỉ chờ đến giờ G để triển khai thì Sở văn hóa thành phố Yên Bái yêu cầu dừng lại không cho tổ chức do Noel có liên quan nhiều đến vấn đề tôn giáo và yêu cầu lùi ngày.

Tuy nhiên, để giải quyết mọi thứ, anh Lộc vẫn phải lấy lại bình tĩnh để ngồi xuống cùng với mọi người trong team tìm cách đối phó và quyết định lùi ngày tổ chức. Tưởng như mọi chuyện sẽ được suôn sẻ nhưng trước giờ tổ chức thời tiết lại không ủng hộ, mây đen kéo đến mưa ròng rã gần một tiếng đồng hồ làm cho không gian tổ chức ướt nhoẹt. Anh đoàn kết cùng mọi người trong team bắt tay lao vào dọn dẹp rồi mưa cũng ngớt, người dân kéo đến khá đông làm cho mọi người trong team đều nhẹ lòng. “Mưa nhỏ nên người dân vẫn mặc áo mưa, che ô để xem chương trình. “Lúc đó không có gì có thể diễn tả được cảm xúc đầy đủ “hỷ nộ ái ố” – Anh bày tỏ.

Sau 8 tháng gắn bó cùng Vùng 2, do thiếu nhân sự, anh Nguyễn Hoàng Lộc được cử về hỗ trợ Vùng 1, Vùng kinh doanh lớn nhất Miền Bắc. Trong suốt thời gian công tác tại Vùng 1, anh Lộc không ngừng nghỉ, nỗ lực phấn đấu và chỉ sau 1 năm làm việc tại đây, Nguyễn Hoàng Lộc đã trở thành leader của Vùng 1. Những thành quả và cống hiến của anh đều được công ty ghi nhận nên cũng chỉ 2 năm sau, anh Hoàng Lộc đã trở thành quản lý toàn quốc phòng Marketing sau khi đề xuất thành lập Trung tâm Marketing.

Kết thúc năm 2020, anh Lộc ghi tên mình vào danh sách top 100 của FPT bằng việc trải qua nhiều chiến dịch, nhiều dự án lớn của công ty. Trong đó, Nguyễn Hoàng Lộc đã phát triển đội ngũ nhân sự tạo được sức ảnh hưởng đến các chi nhánh. Ngoài ra, anh còn là BTC các chiến dịch lớn trong năm như chiến dịch “MMM”, chiến dịch 3 triệu thuê bao internet của FTEL trong năm 2020. Hơn nữa anh còn là Chỉ huy thực hiện chuỗi hệ thống biển bảng khổ lớn tại các địa phương với thành quả là hoàn thành đến 2000 biển bảng cỡ lớn trong năm qua.

Bên cạnh đó, trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ của cộng đồng, anh Lộc cũng khẳng định bản thân mình sẽ không để công ty mình thua kém bất kỳ đối thủ nào. Anh nhận định rằng việc chuyển đổi số là một việc rất tốt, các công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản cũng được giảm tải khá nhiều khi được quản lý và kiểm soát qua hệ thống.

Sau khi nhận được danh sách các cá nhân trong Top 100 của FPT năm 2020, anh Hoàng Lộc không khỏi vui mừng và cho rằng những công sức mình bỏ ra suốt thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng. “Lúc này thực sự là thấy mọi cố gắng và việc mình làm đều được các Sếp ghi nhận” – Anh Lộc chia sẻ thêm. Nhưng không để bản thân ngủ quên trên chiến thắng của mình, anh Lộc cho rằng dù đã đạt được thành tích lớn như Top 100 nhưng anh vẫn sẽ cố gắng hơn nữa trong các năm tiếp theo. “Lộc luôn nghĩ rằng sẽ không dừng bước trên mọi mặt trận kinh doanh của công ty” – Anh Nguyễn Hoàng Lộc, Trưởng Phòng Hỗ trợ Kinh doanh thuộc Ban Marketing.

Nội dung bài viết được dẫn từ https://top100fpt.chungta.vn/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây