Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Tool OKR ra mắt tính năng thông báo

Sau thời gian thử nghiệm, tính năng thông báo/nhắc lịch bằng mail và pop-up trên trang chủ của tool F.OKR đã chính thức ra mắt, nhằm hỗ trợ người F dễ dàng theo dõi các mục tiêu.

Theo đó, chức năng thông báo được hiển thị với 2 dạng: mail; pop-up lịch. Với dạng pop-up, các thông báo về các đầu việc (task) và thời hạn hoàn thành sẽ hiển thị trên trang chủ 2 tuần trước thời hạn trong kỳ OKR. Khi đã hoàn thành hết các task hoặc qua kỳ OKR sẽ tự động biến mất trên màn hình để không làm phiền người dùng.

Hình thức thông báo thứ 2 là qua địa chỉ mail cá nhân. Để sử dụng, người dùng kích hoạt tính năng tại “Nhận mail” trong khung avatar trên tool. Có 4 loại thông báo qua hình thức mail: OKR có comment/reply comment (Bình luận/trả lời bình luận); OKR được phê duyệt (Approve/Reject) và chấm điểm (Grade); OKR có sự cập nhật (Thiết lập/Chỉnh sửa/Xoá/Dừng/Báo cáo tiến độ); báo thay đổi uỷ quyền và tóm tắt hàng ngày cho cán bộ quản lý trực tiếp.

Theo đại diện ngành dọc OKR FPT, tính năng mới của tool F.OKR lần này sẽ hỗ trợ người F trong quá trình thực hiện, triển khai sát các mục tiêu OKR quý. Trước hạn cuối, CBNV FPT sẽ chủ động công việc hơn khi nhận thông báo OKR từ tool/mail, từ đó hạn chế tình trạng trễ hạn.

Đây là bản cập nhật OKR ver 2.5.4 của tool. Trước đó, nhóm dự án OKR cũng phát triển thêm 3 tính năng mới của công cụ F.OKR: Checklist tạo mục tiêu chính xác, Checklist đánh giá OKR và Uỷ quyền đánh giá mục tiêu CBNV. Với tính năng mới, Hội đồng Chiến lược và Đổi mới FPT mong muốn toàn dân FPT đều làm đúng, chính xác OKR, CBQL có thêm cơ sở để kiểm tra đánh giá chất lượng mục tiêu của nhân viên.

Hiện tại, kỳ OKR quý III đã bước sang giai đoạn triển khai, thực hiện OKR quý III. Công tác thiết lập mục tiêu, đánh giá kết quả đã kêt thúc với tỉ lệ hoàn thành cao, gần 100%. Nhà F triển khai nhiều hoạt động đưa OKR trở nên gần gũi với CBNV như: Loạt phim OKR! Ôi khoẻ rồi!; Bản tin “5 phút OKR”; Loạt “Reaction OKR lãnh đạo”…

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img