Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Tổng Giám Đốc FTEL kêu gọi CBNV chung tay vì cộng đồng

Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh đã gửi thư kêu gọi đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng chung tay trong các hoạt động thiện nguyện bằng hành động đóng góp một ngày lương – tiếp tục giúp đỡ các đồng nghiệp FTEL vượt qua khó khăn và cùng FPT xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp Ngày FPT Vì cộng đồng 13.3, các cán bộ nhân viên nhà Cáo thường cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện trên khắp mọi miền tổ quốc. Những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa đã được người Nhà Cáo thực hiện như sơn sửa nhà cho các hộ gia đình khó khăn, tặng hàng trăm suất quà cho các trẻ em và gia đình nghèo, các trường học vùng sâu vùng xa. Đặc biệt, sự kiện đi bộ vì cộng đồng FPT tại Hồ Gươm ngày 11/3 vừa qua đã được đông đảo thành viên Nhà Cáo hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.

Sự kiện đi bộ Hồ Gươm được người Nhà Cáo hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

Tổng Giám Đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã bày tỏ sự ghi nhận và đánh giá cao tấm lòng và sức trẻ của cán bộ nhân viên FTEL trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện từ những chi nhánh xa xôi cho đến các thành phố lớn.

Trong thư, anh Hoàng Việt Anh nêu bật tinh thần "lá lành đùm lá rách" khi có đến hàng trăm người FTEL cùng gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gặp hoạn nạn trong thiên tai, đã nhận được hỗ trợ nhiệt thành từ chính các đồng nghiệp của mình.

Anh hy vọng người FTEL sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tiếp tục đồng hành cùng FTEL và FPT trong những hành trình sắp tới.

Nguyên văn bức thư của anh Hoàng Việt Anh gửi đến tập thể cán bộ nhân viên FPT Telecom:

“Thân gửi các bạn FTEL,

Trong nhiều năm qua, hành trình thiện nguyện của FPT nói chung, FTEL nói riêng chưa khi nào dừng lại ở chỉ một miền đất, ở một chương trình hay một hoàn cảnh cá biệt. Chúng ta có quyền tự hào bởi 59 tỉnh thành của dải đất hình chữ S đều có dấu chân của người FTEL, dù lớn hay nhỏ, dù ít hay nhiều, đều từng ngày góp phần hỗ trợ cho những mảnh đời gặp khó khăn, hoạn nạn. Điều đó đã trở thành một truyền thống quý báu và được FPT gìn giữ, phát huy.

Năm 2017, Gần 7000 cán bộ nhân viên FTEL đã chung tay đóng góp 1,8 tỷ đồng vào Quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng. Từ số tiền quyên góp này, FTEL cùng với tập đoàn FPT đã thực hiện trao tặng 10 tủ sách chắp cánh ước mơ với tổng giá trị 500 triệu đồng- hỗ trợ cho các trường học ở vùng sâu vùng xa, sử dụng nguồn ngân sách 800 triệu đồng để sơn sửa hàng trăm mái ấm cho những gia đình chính sách, cũng như chuỗi các chương trình đồng hành ngày 13/3 trên toàn quốc….

Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã thể hiện tinh thần “ lá lành đùm lá rách” khi tương trợ chung tay vì chính những người đồng nghiệp trong FTEL gặp khó khăn. Năm qua Quỹ Vì cộng đồng đã hỗ trợ cho 115 gia đình CBNV FTEL trên cả nước với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng cùng với hàng trăm triệu đồng đến từ sự quyên góp của các cá nhân. Những con số cho cộng đồng và cho chính người FTEL ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng ta trong hành trình thiện nguyện.

Tại Lễ phát động FPT Vì cộng đồng diễn ra tại các điểm cầu đầu tháng 3 vừa qua, tôi cảm nhận được tinh thần thiện nguyện rất chân thành và đầy hào hứng của người FTEL toàn quốc, các bạn đã thể hiện đúng sức trẻ, lòng nhiệt huyết vốn có của nhà Cáo ở độ tuổi 21 căng tràn nhất. Cùng với việc hưởng ứng tinh thần Tiên phong hành động Vì cộng đồng của FPT năm nay, tôi hy vọng và trên hết là tin tưởng rằng, người FTEL sẽ luôn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hòa chung với không khí thiện nguyện của toàn tập đoàn FPT, sẵn sàng đóng góp 1 ngày lương để sẻ chia với những bất hạnh xung quanh mình, vì một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc những đóng góp cho hoạt động Vì cộng đồng trong thời gian qua của các bạn – những người sẽ tiếp tục đồng hành cùng FPT để viết nên hy vọng cho nhiều cuộc đời, đặc biệt là trao gửi những ước mơ cho thật nhiều trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam. 

Thân ái và mong nhận được sự đồng lòng của các bạn!

Hoàng Việt Anh”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img