Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Toàn quốc ‘Xông trận’ về đích Kế hoạch 1H2022

Trong giai đoạn nửa cuối tháng 6, Ban Marketing cùng các Chi nhánh cả nước đồng lòng xông trận ra thị trường để tăng PTTB. Tên gọi chiến dịch “Xông trận” cũng chính là tinh thần mà BTC mong muốn các anh em cùng thực hiện.

Trước diễn biến tình hình bán hàng các tháng vừa qua có phần chậm nhịp do nhiều yếu tố khác nhau từ nhu cầu thị trường tớ việc saleman vẫn đang quen đón chờ nhu cầu hay trông chờ vào chính sách. Ngay trong chính tháng 5, chúng ta đã phải áp dụng rất nhiều chính sách thúc đẩy kinh doanh để kéo số bán. Vì thế, MKT phát động chiến dịch “Xông trận” với mong muốn toàn quốc cùng xông ra thị trường (cả Online & Offline) nhằm khuấy động lại thị trường và khai thác nhu cầu trực tiếp từ Khách hàng cho số bán mục tiêu 1H2022.

Theo đó, Marketing sẽ kết hợp tổ chức ra quân cùng với chi nhánh, dồn tổng lực thực hiện trong  02 ngày 13/06 và 24/06/2022. Thực hiện tiếp cận khách hàng tiềm năng tại các khu chợ, quán café, tuyến đường, kết hợp với D2D truyền thống…song song đó là hoạt động trên kênh online.

Điểm mới của chiến dịch là dùng các thiết bị Tablet (máy tính bảng) để giới thiệu trực quan sản phẩm FPL đến khách hàng tiềm năng. Tặng Code FPT Play để khách hàng trải nghiệm trực tiếp và trở thành khách hàng tiềm năng cho việc bán FPL. “Mạnh dạn xông thẳng” vào quán Bia để tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm giải trí (FPL) và an ninh (CMR).

Kết thúc ngày 13/6, toàn quốc đã ghi nhận lượng Khách hàng tiềm năng lên tới 2000 Khách. 44 Chi nhánh, chiếm tỉ lệ 61% (44/72 Chi nhánh) đã tham gia chiến dịch, ký trực tiếp tại các điểm tổ chức gần 100 hợp đồng (Internet, Combo, FPL Only, CMR). Vùng 4 là Vùng nổi bật nhất về số hợp đồng ký mới. Mặt trận online thì đạt 100% Chi nhánh tham gia.

BTC chiến dịch đánh giá, được sự ủng hộ từ phía Vùng/Chi nhánh dành cho chiến dịch đã thúc đẩy phong trào bán hàng trên toàn quốc góp phần giúp Vùng/Chi nhánh thúc đẩy số bán, tăng tỉ lệ HTKH PTTB Tháng 6 – Quý II và 1H2022. Chương trình cũng nhận được sự đón nhận của Khách hàng tại điểm thực hiện.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img