Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Toàn Dân Bán Hàng – Cơ hội bứt phá doanh số cùng Hi FPT

Năm 2022, chương trình Toàn dân bán hàng của FTEL đã có nhiều đổi mới. Đặc biệt, sự tiện ích từ Mega app Hi FPT – bán hàng qua một nút chạm sẽ trở thành xu hướng chốt đơn thời 4.0 hiện nay. 

Lần này, chương trình được xây dựng với quy lớn hơn, mở rộng hơn, áp dụng cho tất cả CBNV từ level 3 trở lên đang làm việc tại các phòng, ban, trung tâm HO của FTEl và FPL.

Bên cạnh Internet, FPT Play Combo, FPT Play, Camera, các sản phẩm của Hi FPT cũng góp mặt bao gồm các mặt hàng ICT (Laptop, iPhone) và Gia dụng Elmich.

Trong chương trình “Toàn dân bán hàng”, Hi FPT mang đến cho người bán những tiện ích 4.0 – bán hàng qua một nút chạm. Các hoạt động tư vấn sản phẩm, chốt đơn và theo dõi đơn hàng, xem hoa hồng thu nhỏ chỉ trên Hi FPT.

Tham gia bán hàng trên Hi FPT, các CBNV sẽ nhận được một số lợi ích sau: đăng ký dễ dàng; theo dõi doanh thu theo Vùng, KPI, … ngay khi chốt đơn; Kho thư viện mẫu nội dung bán hàng dùng trên các nền tảng MXH, Zalo… Ngoài ra, CBNV sẽ được tiếp cận phương pháp bán hàng tối ưu, được đào tạo bán hàng hàng tuần…

Với việc mở rộng hơn nhiều nhóm sản phẩm thiết yếu phục vụ cho đời sống hàng ngày, Hi FPT giúp người bán tìm kiếm Khách hàng và tư vấn chốt đơn hiệu quả hơn.

Laptop chính hãng kèm nhiều ưu đãi 

Gian hàng Laptop của Hi FPT thu hút nhiều sự quan tâm nhất do đa dạng dòng sản phẩm và mang lại doanh số hấp dẫn cho người bán.

Với đầy đủ các dòng máy phù hợp cho từng phân khúc khách hàng: Sinh viên, dân văn phòng hay giới game thủ thì điều có nhiều sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Chương trình mua laptop chính hãng trên Hi FPT còn hấp dẫn hơn bao giờ hết cùng nhiều ưu đãi kèm theo cho mỗi đơn hàng. Cụ thể:

  • Tặng gói 5 lần Hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm laptop online 12 tháng.
  • Tặng voucher giảm 100.000đ vệ sinh máy lạnh (Khu vực TP.HCM).
  • Tặng voucher  30% bảo hiểm ôtô, xe máy HDI trên Hi FPT

Bên cạnh đó, mọi đơn hàng laptop trên Hi FPT đều sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành chính hãng và Freeship toàn quốc.

Chốt đơn ngay tại: https://hi.fpt.vn/dr/mLwf

iPhone giá tốt – Chốt Deal ngay 

Hot hơn mùa hè năm nay có thể chính là gian hàng iPhone chính hãng tại Hi FPT. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường và đang là mặt hàng được nhiều seller “săn lùng”.

Đặc biệt, với iPhone 13 Pro Max 128GB Green (Hàng chính hãng) tại Hi FPT đang có mức giá cạnh tranh tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. Nhanh tay truy cập chốt đơn để có cơ hội bứt phá thu nhập cùng mức hoa hồng khủng từ Hi FPT

Bán gia dụng xinh – đã có Elmich

Đơn giản, thân thuộc mà bất kỳ cá nhân hay gia đình nào cũng đều biết và cần đến chính là những món đồ gia dụng hàng ngày trong nhà.

Với những món đồ gia dụng hiện đại, tối tân của Elmich chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo không gian bếp của người dùng sẽ có thêm những trợ thủ đắc lực trong công cuộc nấu nướng.

Đặc biệt, trên Hi FPT cũng liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ người mua cũng như Seller có thể bán hàng thuận lợi hơn.

Truy cập gian hàng gia dụng chính hãng Elmich tại:https://hi.fpt.vn/dr/6oMF

Bán hàng dễ dàng hơn với Version 6.5

Việc đổi mới cập nhật giao diện cũng như tính năng hiện đại hơn đã tạo điều kiện cho các Seller chốt đơn dễ dàng hơn cùng chương trình bán hàng cùng Hi FPT.

Chia sẻ từ anh Võ Lộc – Khối HO FPT Telecom, hiện anh là cán bộ nhân sự tại FPT Telecom chi nhánh Bến Tre nhưng đã thành công chốt đơn được iPhone 13 Pro Max 128GB Green trên gian hàng Máy tính và Thiết bị trên Hi FPT.

Việc phát triển nhiều hơn các tính năng hỗ trợ bán hàng cũng như tăng số lượng sản phẩm  cùng đội ngũ hỗ trợ đầy nhiệt huyết của Hi FPT là động lực rất lớn cho toàn dân xuất quân tham gia bán hàng cùng Hi FPT.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img