Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Toàn cảnh Lễ hội FTEL 20 năm tại Hà Nội

Tối ngày 6/1, gần 2.000 CBNV nhà “Cáo” trong sắc cam truyền thống sum vầy tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, để mừng sinh nhật 20 tuổi của đơn vị. Bên cạnh các hoạt động ngoài trời, thần dân FPT Telecom còn được cháy hết mình với màn diễu hành và đồng diễn hoành tráng, cùng nắm tay nhau hô vang khẩu hiệu “FPT Telecom – nhiệt huyết tuổi 20”.

Chương trình bắt đầu từ 16h00 nhưng từ trước đó, khu vực phía ngoài Cung thể thao Quần ngựa đã ngập tràn sắc cam với sự xuất hiện của đông đảo CBNV FPT Telecom. Mọi người đều có chung cảm giác háo hức trước sự kiện "20 năm mới có một lần".

CBNV đến lễ hội được tình nguyện viên check-in bằng dấu đỏ trên bàn tay với biểu tượng ngọn lửa bùng cháy. 

Ngoài phần tổ chức trong hội trường, các hoạt động ngoài trời cũng tạo sự thích thú cho những người tham gia.

Các CBNV cùng nhau chụp ảnh để ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhân dịp kỷ niệm tuổi 20 của công ty.

Với những phần quà hấp dẫn, khu vực game phi tiêu thú hút một lượng lớn người chơi và tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Bên cạnh đó, các gian hàng bán đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, xúc xích, trà sữa, chè… do BTC chuẩn bị cũng "tấp nập" không kém.

Cùng thời điểm, trong nhà thi đấu, hơn 600 quân của đội diễu hành cũng đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng cháy hết mình để thể hiện màu cờ sắc áo của các đơn vị.

Đúng 17h00, chương trình bắt đầu với tiết mục "Bài ca của chúng ta" với phần thể hiện của anh Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT và chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông. 

Tiếp nối chương trình là màn diễu hành của các đội. Viễn thông TIN gây ấn tượng với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát cùng một đội hình đồng đều tạo nên hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Lần lượt các đội Dịch vụ, Kỹ thuật, Liên quân HO, FTI và Kinh doanh đã mang đến những màn trình diễn hoành tráng, nhận được những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của khán giả.

Khu vực sân khấu lúc này cũng đã rực rỡ sắc cam.Màn thi diễu hành đồng diễn được đầu tư công phu của các đơn vị đã làm ngỡ ngàng cả ban giám khảo lẫn khán giả.

Không khí trở nên sôi động cùng những màn đồng diễn đến từ 6 khối đơn vị trong toàn FTEL. Với sự đầu tư công phu, nội dung truyền tải được ý nghĩa và thông điệp sâu sắc, đội Kinh doanh đã giành giải Nhất trị giá 10 triệu đồng. Viễn thông TIN về nhì và nhận thêm giải dành cho cổ động viên. Khối Dịch vụ đứng thứ 3. Các đội Liên quân HO, FTI và Kỹ thuật nhận đồng giải Khuyến khích.

Sau màn trình diễn của các đội, 7 thành viên trong Ban Điều hành bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và thể hiện màn đánh trống lửa dành cho khoảnh khắc đặc biệt mừng 20 tuổi. Tiếng nhạc sôi động, tiếng trống hùng tráng và ngọn lửa đỏ rực thể hiện cho khát vọng tuổi 20 của "nhà Cáo" đã khép lại phần lễ của Lễ hội 20 năm FPT Telecom tối ngày 6/1 tại Cung Quần ngựa Hà Nội. Đây chính là điểm nhấn đắt giá tạo ấn tượng khó quên trong lòng người tham gia.

Phần đại nhạc hội cũng là phần được khán giả nhà Cáo mong chờ nhất được bắt đầu bởi beatboxer Thái Sơn. Chàng trai tài năng đã lôi cuốn khán giả bằng những âm thanh mê hoặc. 

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu trong tiếng hò reo không ngớt của các thành viên nhà Cáo.

Mỹ nam đình đám của Vpop thể hiện một loạt các ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình như Gạt đi nước mắt, Tôi là một ngôi sao, Hold me tonight… Giọng hát khỏe khoắn cùng vũ đạo bắt mắt, Noo Phước Thịnh đã thổi bùng ngọn lửa trong đêm nhạc hội sôi động. Anh cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến FPT Telecom và các CBNV nhà Viễn thông.

Ngay sau màn trình diễn của Noo Phước Thịnh, nữ DJ hàng đầu Việt Nam – Trang Moon đã tiếp lửa cho sân khấu của lễ hội FTEL 20 năm.

Khán giả nhà Cáo có dịp "quẩy" hết mình trong không gian âm nhạc sôi động tưởng như bất tận đến từ cô nàng "phù thủy âm thanh" nóng bỏng. Chương trình khép lại trong tiếng hò reo không ngừng của các thành viên tham dự.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Sau chương trình tại Hà Nội, Lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 sẽ tiếp tục thắp lửa tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM vào ngày 13/1.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img