Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Tòa nhà PVI trưng diện màu áo mới

Áp dụng chính sách trang trí tòa nhà công ty thành viên (CTTV) mà BLĐ FPT vừa ban hành, sảnh tầng 5 tòa nhà PVI Hà Nội đã chính thức khoác lên mình bộ cánh mới.

Điểm nhấn của sự kiện trang trí lần này nằm ở những tấm Formex lớn, được xếp dọc quanh sảnh lễ tân tại tầng 5, giúp người nhà Cáo cũng như khách hàng, đối tác có thể dễ dàng nhìn thấy khi đặt chân đến đây.

Lấy màu xanh đậm làm sắc chủ đạo, phía trên cùng những tấm Formex là logo FPT và logo “30 năm Tiên phong”. Liền dưới đó, dòng chữ “Đại Lễ FPT 30 năm Tiên phong” được treo rõ ràng, ngay ngắn. Tại mỗi tấm Formex, thông tin các CTTV trong Tập đoàn được mô tả ngắn gọn bằng 2 ngôn ngữ Việt – Anh, làm nổi bật những thành tựu quan trọng mà Tập đoàn FPT đã đạt được sau 30 năm xây dựng và phát triển.

Nếu như với FPT Sofware, FPT tự hào trong việc mang lá cờ công nghệ Việt Nam đi khắp thế giới, khi các kỹ sư phần mềm đã đặt chân tới 33 quốc gia; thì việc nhiều hệ thống công nghệ thông tin trở thành nền tảng vững chắc cho quá trình hiện đại hóa Việt Nam chính là điểm nhấn về FPT IS.

Những tấm Formex cũng ghi rõ, VnExpress chính là tờ báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam, tạo ra chuẩn mực mới trong việc cung cấp thông tin và thay đổi thói quen đọc báo của hàng triệu người Việt. Về Đại học FPT, đây là ngôi trường đầu tiên lấy trải nghiệm thực tế là điểm nhấn trong đào tạo, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người đọc.

Thông tin về FPT Telecom được đặt ngay ngắn tại chính giữa sảnh lễ tân, giúp người đọc dễ dàng nhìn thấy ngay từ khi vào cửa. Theo đó, FPT Telecom ngoài việc thúc đẩy tính cạnh tranh của thị trường bằng sự năng động của mình, đã góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia có hạ tầng Internet tiên tiến trên toàn thế giới.

Cuối cùng, FPT cam kết tiên phong trong việc chuyển đổi số và đồng hành cùng các tập đoàn hàng đầu thế giới xây dựng nền tảng công nghệ 4.0.

Sự kiện trang trí tòa nhà nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Đại lễ sinh nhật Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi. Với chính sách này, tất cả tòa nhà các công ty trong Tập đoàn sẽ cùng nhau khoác chung một màu sắc. Trước đó, nhằm kết nối tinh thần giữa các CBNV và đẩy mạnh nhận dạng thương hiệu Tập đoàn, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã yêu cầu Người FPT mặc đồng phục đi làm mỗi thứ hai hàng tuần.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img