Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Tô cháo ấm lòng giữa mùa dịch từ Khách hàng

Gần 1h chiều, nhìn thấy nhân viên kỹ thuật vẫn trong trạng thái mồ hôi nhễ nhại, tập trung lắp đặt thiết bị Camera giám sát, Khách hàng đã mang bữa trưa yêu cầu hai anh tạm nghỉ tay và lót dạ. Nhận tô cháo nóng trong tay, các chàng trai thủ thỉ “đây là tô cháo lòng ngon nhất mùa dịch này của hai anh em“. 

Một ngày trước khi chỉ thị 16+ “ai ở đâu ở yên đó” tại TPHCM được áp dụng, các kỹ thuật viên nhà Cáo đều tăng tốc hết tốc lực để giải quyết case vụ tồn tại các khu vực vùng xanh. Các thành viên đều tự bảo ban nhau trang bị 5K đầy đủ, làm tới đâu xịt sát khuẩn tới đó và chỉ trao đổi với Khách hàng khi thật sự cần thiết.

9h sáng ngày 22/08, nhận được case lắp đặt 3 thiết bị FPT Camera giám sát, hai thành viên nhà Cáo là Hồ Văn Trường và Nguyễn Văn Danh (NVKT PNC) đã nhanh chóng lên đường hoàn thành nhiệm vụ với chủ trương làm sớm, rút sớm, đảm bảo an toàn cho cả Khách hàng và bản thân. Đồng thời, hai anh cũng thực hiện lấy mẫu test nhanh Covid tại khu phố và thông tin tới việc đã tiêm vaccine phòng chống dịch bệnh để Khách hàng an tâm. 

Mãi tập trung và tranh thủ làm việc nên đã gần 1h chiều, hai nhân viên kỹ thuật vẫn còn cặm cụi làm việc mà bỏ lỡ giờ cơm. Vì vậy, Khách hàng đã đề nghị dùng bữa do gia đình chuẩn bị nhưng hai anh vẫn từ chối với lý do “tụi em sắp xong rồi, còn chút xíu nữa thôi, làm xong tụi em sát khuẩn lại cho chị, chị yên tâm nha”.

Thấy được sự tận tâm của cán bộ kỹ thuật, Khách hàng vẫn kiên quyết bưng ra hai tô cháo nóng hổi kèm 2 ly nước mát lạnh và bảo “làm gì thì làm, sức khỏe vẫn nên ưu tiên”. Vừa nói, Khách hàng vừa dọn bàn nhưng hai chàng trai chỉ nhận cháo và dùng bữa ngay tại chỗ làm, vừa tuân thủ 5K không tiếp xúc gần vừa tránh gây phiền phức cho Khách hàng.

Anh Trường chia sẻ: “ngửi thấy tô cháo lòng khói nghi ngút, kèm thơm mùi hành phi và tiêu xay, cảm giác lúc đó thật tuyệt vời. Có lẽ đây là tô cháo lòng ngon nhất mùa dịch này của 2 anh em tôi, tô cháo thơm ngon và còn “thơm” luôn cả tình cảm Khách hàng dành cho mình.”

Những cố gắng, nỗ lực phục vụ đã giúp cho hai thành viên có được tình yêu thương và sự tin tưởng từ Khách hàng. Và cũng nhờ vào những tinh thần tuyệt vời này, các thành viên nhà Cáo càng giúp FTEL tiến thêm một bước đến gần với Khách hàng trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời Khách hàng FTEL. 

Câu chuyện “Tô cháo ấm lòng giữa mùa dịch từ Khách hàng” được đề cử trong chương trình Đại sứ Kép FPT Camera. Đây là chương trình vinh danh những CBNV lan tỏa được tinh thần tích cực trong quá trình CSKH liên quan đến FPT Camera. Để trở thành Đại sứ Kép FPT Camera, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ, CBNV cần gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh).  Thông tin chi tiết xem tại đây. 

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img