Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Tinh thần thi đấu dâng cao tại giải bóng Vùng 1

Mặc dù thời tiết mưa ở một vài nơi, sân bóng trở nên ẩm ướt hơn mọi khi, nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ vẫn rất nghiêm túc, khi mà các đội đều có mặt đúng giờ và tham gia thi đấu máu lửa

Tại sân Golf Long Biên:

HN7&HN9: Lượt đấu vòng này cả HN7 và HN9 đều có cơ hội đi tiếp nếu chiến thắng. Nên khi vào trận đấu các cầu thủ đều có tinh thần rất cao. Mục tiêu là chiến thắng. Hiệp 1 hai đội chơi giằng co, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi.

Các pha cạnh tranh gay gắt của HN7 và HN10

Sang hiệp 2, HN7 tiếp tục dồn lên tấn công. Và có bàn mở tỉ số bởi cầu thủ Lê Minh Tiến với một pha solo. Sau bàn tháng mở tỉ số, với tâm lý thoải mái các cầu thủ HN7 chơi càng chắc chắn hơn và có bàn thắng thứ 2 ngay 10 phút sau ghi bàn thứ 1. Sau khi thủng lưới 2 bàn, các cầu thủ HN9 bị tâm lý và nhận bàn thua thứ 3 khoảng cuối hiệp 2. Kết quả chung cuộc HN7-HN9: 3-0

Tại sân Thành Đô:

HN1&3 – HN14: Đây là một trận đấu kịch tính và hấp dẫn tại Bảng 1, lượt trận cuối cùng. HN1&3 trận này được bổ sung nhiều lực lượng tốt từ 2 chi nhánh 1 và 3. Đội đá khởi sắc lên rất nhiều, với tinh thần quyết thắng, nên HN1&3 đã bước vào trận với khí thế hừng hực, ngay những phút đầu khai cuộc, HN1&3 đã tràn lên tấn công, đẩy mạnh hai hàng cánh chọc thẳng vào trung lộ.

Liên quân HN1&3 chơi với nhịp độ khá nhanh

Có những pha bóng tìm đến chạm cột, chạm xà ngang. Bên cạnh đố, HN14 đang có lợi thế ở bảng này, nên thiên về phòng ngự phản công. Nửa cuối hiệp 1, sau 1 pha bóng phối hợp cánh, cầu thủ Nguyễn Văn Thông đã tận dụng tốt đường truyền của đồng đội, sút bóng hiểm hóc buộc thủ môn của HN14 phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, HN14 sau khi bị thủng lưới, đã thay đổi chiến thuật và đẩy mạnh tiến công tạo nên thế trận đua co với nhiều pha bóng rất đẹp mắt. Hai đội đá ăn miếng trả miếng. Và đến gần hết trận đấu, tận dụng được quả đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, cầu thủ Nguyễn Gia Mạnh đã thực hiện tốt quả phạt, đưa bóng vào đúng góc hiểm, buộc thủ môn Phạm Văn Sỹ của HN1&3 phải vào lưới nhặt bóng. Tỷ số được cân bằng đến cuối trận đấu với thế trận giằng co.

Với kết quả hòa này, HN14 xuất sắc bước vào vòng trong với 5 điểm, đứng đầu bảng 1. Bảng 1 là bảng đấu cân tài cân sức giữa 4 đội, khi cả 3 đội còn lại đều dành 4 điểm sau 3 trận đấu.

Tại sân Xốm (Đại Nam):

Hai cặp đấu giữa HN10 –HN 11 cùng diễn ra vào lúc 8h30. Trước khi bước vào lượt cuối bảng 2 này cả ba đội (HN10;HN11 và HN12) đều có cơ hội đứng đầu bảng đấu để lọt vào vòng bán kết. Hai cặp đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Mặt sân tại Sân Xốm khá ẩm ướt

Tại trận đấu giữa HN10 – HN11, cả hai đội vào sân với thế trận căng thẳng và gay cấn ngay ở những phút đầu tiên. HN10 áp đảo tấn công trong 5 phút đầu trận, sau đó HN11 lấy lại thế trận ở phút thứ 10 để mở tỉ số trận đấu từ cú dốc cánh trái sút chéo góc. Sau pha ghi bàn này HN10 quyết tâm đẩy cao đội hình nhằm cân bằng tỉ số, trận đấu ganh đua từng phút một. Tuy nhiên do sơ hở hàng hậu vệ với tình huống đi bóng qua 2 cầu thủ HN10. Cầu thủ Vũ Anh Tuấn đã dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-0 cho HN11. Tiếp tục với sự lên gân trong tấn công, ở phút thứ 25 pha kiến tạo bóng từ cánh phải tiền đạo Vũ Anh Tuấn tiếp tục đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 nghiêng về HN11.

Hiệp 2 HN10 đẩy cao đội hình, áp đảo thế trận, tuy nhiên mọi nỗ lực cố gắng đều bị thất bại, điểm chốt của trận đấu là khi cầu thủ Vũ Anh Tuấn khéo léo chuyền cho tiền vệ cánh Anh Đức, và kết thúc bằng một cú sút tung lưới thủ môn HN10 ấn định chiến thắng 4-0 cho HN11.

Một chút thông tin về thể lệ của giải đấu:

Các đội bóng đến muộn giờ thi đấu và không đủ quân số 07 người tham gia trận đất sẽ bị phạt 100.000 VNĐ (trừ vào tiền tư cách). Quá thời gian quy định 15 phút, nếu quân số đủ 05 người, trận đấu sẽ được diễn ra bình thường, nếu quân số không đủ 05 người, đội bóng thiếu người sẽ bị xử thua 0-3.

Các cầu thủ thi đấu trên tinh thần hữu nghị và thể thao, nếu xảy ra sự cố mâu thuẫn, khiêu khích đánh nhau sẽ bị LOẠI KHỎI GIẢI và sự việc sẽ đưa ra Hội đồng kỷ luật của Ban tổ chức xem xét và đưa ra quyết định về việc có đồng ý cho phép tham dự giải trong các kỳ kế tiếp.

Với thể lệ kỷ luật khen thưởng khá chặt chẽ, nên các đội tham gia giải với một tinh thần rất nghiêm túc. Mặc dù Chủ nhật vừa qua (14/08) trời mưa khá lớn tại một số nơi, nhưng các anh em vẫn có mặt tại sân đúng giờ và cũng may mắn khi thời gian thi đấu tới thì trời cũng tạnh mưa. Đặc biệt trên sân còn có sự xuất hiện của các cổ động viên, trong đó có cả các bạn nhỏ cũng giúp cho tinh thần các cầu thủ được phấn chấn hơn.

Dưới đây là tổng hợp kết quả Loạt trận đấu vòng 3

Loạt trận bán kết sẽ được bốc thăm và tiếp tục diễn ra tại Sân Huyền Anh – 71 Hoàng Minh Giám vào ngày 21/08/2016 tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img