Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Tinh thần luyện tập các khối liên quân trước thềm Lễ hội FTEL 20

Lễ hội FTEL 20 khu vực phía Nam dự kiến sẽ quy tụ hàng ngàn CBNV tụ chung một màu cờ sắc áo, cùng nhau tạo nên các nội dung hấp dẫn và đầy ấn tượng qua những phần thi đấu, thể hiện tài năng, tinh thần chơi hết mình, làm hết sức của 6 khối liên quân.

6 khối liên quân gồm có: Khối kinh doanh (toàn bộ NVKD các TTKD Sài Gòn, Kỹ Thuật (INF, RAD, ISC, PMB, NOC, SOC, IoT), PNC, FTI, Truyền hình (PayTV, Ban dự án) và BO (FAD, FAF, FCC, FHR, FTC, FTQ, CUS, CS, Marketing, Telesales) đã dành thời gian để chuẩn bị những tiếp mục văn nghệ vô cùng ấn tượng với phần thể hiện của những cá nhân tài năng đại diện đến từ mỗi khối. Tất cả đơn vị đều mang trong mình nhiệt huyết của tuổi 20, hứa hẹn sẽ cháy hết mình trong chương trình với những tiết mục hát, nhảy hiện đại ấn tượng trong ngày 13/1 tại SVĐ Quân khu 7.

 

Không chỉ mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, 100 thành viên của mỗi khối liên quân sẽ cùng nhau ghép thành con số 20 ngay trên sân khấu chính, mang đến màn đồng diễn ấn tượng nhất từ trước đến nay với số lượng đông đảo nhất.

Bên cạnh đó, khi đến với Lễ hội FTEL 20, người tham gia sẽ được đắm chìm trong không khí náo nhiệt với nhiều trải nghiệm thú vị như được “tha-thu” logo 20 năm kèm theo con số may mắn để cơ hội nhận được TV 55 inch và điện thoại Galaxy J5 Prime, tham gia vào các trò chơi vui nhộn, hòa mình vào những giai điệu EDM sống động với dàn khách mời như: Hồ Ngọc Hà, DJ Touliver, Lê Thiện Hiếu,..

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img