Giữa những khó khăn sau cơn bão Yagi, tinh thần đồng đội của người FTEL càng thêm gắn bó. Đồng lòng, hỗ trợ Chi nhánh với những phần quà và lời động viên chân thành.
Nhớ lại những ngày đầu tiên sau khi bão Yagi đi qua, thiệt hại nặng nề do cơn bão gây ra đã khiến các Chi nhánh FTEL miền Bắc gặp phải muôn vàng thách thức về cả vật chất và nguồn lực. Hiểu được tình hình của anh em, ngay sau khi nhận được thông tin từ Giám đốc Chi nhánh Hải Dương, anh Nguyễn Anh Đức (Giám đốc FPT Life) cùng đội ngũ FPT Life (FLI) đã lập tức lên kế hoạch hỗ trợ và thăm hỏi anh em tại các vùng bị ảnh hưởng, đặc biệt là tại Hải Dương và Quảng Ninh.
Với tinh thần luôn kề vai sát cánh, FLI đã nhanh chóng gửi những phần quà bao gồm bánh, nước và nhu yếu phẩm, để động viên các anh em kỹ thuật viên đang triển khai khắc phục sự cố bão lũ. Đặc biệt, những phần quà này còn được trao đến các khách hàng đã bị gián đoạn kết nối.
Ban giám đốc FLI đã cùng hai kỹ thuật viên trực tiếp di chuyển từ Hải Dương đến Uông Bí, Quảng Ninh để hỗ trợ việc khắc phục và triển khai thêm các công tác ứng cứu.
Cùng với đó, sau khi trở lại Hải Dương, đoàn tiếp ứng đã đến từng điểm tập trung để tiếp nước, tiếp thực phẩm, trao gửi những lời động viên ấm áp đến đội Kỹ thuật viên cùng Khách hàng đang phải gồng mình vượt qua những ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ. Dù hành trình kéo dài liên tục đến tận hơn 8 giờ tối, nhưng tất cả anh em đều vui vẻ và cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm và chia sẻ từ lãnh đạo và đồng đội.
Giám đốc FPT Life cũng đã tặng thêm các phần thưởng Gold để khích lệ tinh thần cho các kỹ thuật viên, giúp anh em vững vàng hơn trong nhiệm vụ. Đêm muộn, anh cùng Giám đốc Chi nhánh và các đội quản lý vẫn tiếp tục họp bàn để rà soát tình hình, báo cáo thiệt hại và lên kế hoạch ứng cứu tiếp cho ngày hôm sau.
Chia sẻ về hoạt động đồng hành, hỗ trợ sau bão, đại diện FPT Life bày tỏ, chuyến đi lần này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là cơ hội để FPT Life tiếp thêm động lực, khích lệ và đồng hành cùng anh em vượt qua thử thách. Qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết của người FTEL, cũng như trở thành cầu nối giúp gắn kết FTEL nói chung và FPT Life đến gần với Khách hàng hơn.
Cơn bão đi qua, nhưng tình người và sự gắn kết vẫn mãi ở lại. Sự kết nối giữa FPT Telecom và cộng đồng không chỉ dừng lại ở dịch vụ, mà còn là tình người, sự sẻ chia trong thời khắc gian khó. Những phần quà chứa đựng tấm lòng cùng sự đồng hành của FPT Life đã tiếp thêm sức mạnh cho anh em kỹ thuật viên tại Hải Dương và Quảng Ninh, giúp CBNV vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Hoàng Mai